Bàn tay vàng đặt ra: Phụ tử xuyên qua + đào bảo + kiến trúc công trường
Nhân vật chính: Tiêu Hải Đào + Tiêu Đại Sơn + mỗ cái mất quyền lực cổ đại sơn dân nhóm
Nội dung: Một đôi phụ tử, mang theo kiến trúc công trường mỗ một khu vực, ở một cái cuồng phong mưa rào trong thời tiết xuyên qua đến mỗ cái mất quyền lực cổ đại thâm sơn rừng già trong.
Muốn ra tới kiến thức một chút cổ đại thành phố lớn, chơi cái thương chiến, đến cái phát minh? Không có lộ dẫn, không có người mạch, vẫn là không hộ khẩu, sợ hãi bị bắt, không hí!
Muốn đương cái cổ đại địa chủ, đến cái vừa làm ruộng vừa đi học gia truyền? Khe suối câu trong thổ địa hữu hạn, nhân thủ hữu hạn, phụ cận còn có dã thú gây sự, cổ văn khó khăn rất cao, cũng không hí!
Muốn chinh chiến thiên hạ, đến một cái tỉnh chưởng thiên hạ quyền, say nằm mỹ nhân đầu gối? Không là loạn thế, không là mấy quốc giao giới, chung quanh nhân đinh rất thưa thớt, đại hoàn cảnh bày ni, càng là không hí!
Người thành thật đến chỗ nào đều không đổi được người thành thật tính tình, cho nên dựa vào bàn tay vàng, dựa vào đến thời điểm mang vào vật phẩm, thành thành thật thật tại đây một mẫu ba phần trên đất đương cái tiệm tạp hóa lão bản, cho phụ cận sơn dân nhóm làm tốt hậu cần, cũng giống nhau qua ngày.
Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không làm ruộng văn dốc lòng nhân sinh hệ thống
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tiêu Hải Đào, Tiêu Đại Sơn ┃ phối hợp diễn: Sơn dân nhóm ┃ cái khác: Phụ tử xuyên qua, đào bảo hệ thống
Chương 1: Bão táp uy lực
Tháng chín thời tiết thật sự là không thể nói rõ hảo, rõ ràng đã là mùa thu , nhưng này độ ấm lại thế nào cũng không thể đi xuống, nóng hầm hập làm cho người ta áo may ô phát triều, đi lại một chút liền một thân mồ hôi, thân thể lực sống người cảm giác càng rõ ràng càng nhiều, đều nói ngực buồn rất, thông khí đều vất vả, có thể thấy được này áp khí đều không làm gì đối phó.
Rất khó khăn độ ấm bắt đầu đi xuống một điểm, gió thu đến , cố tình bão lại đây vô giúp vui, này có thể hảo, rõ ràng phải là thu mưa triền miên mùa, lại lăng là chơi thành mưa rền gió dữ bộ dáng, trách không được nhiều người như vậy nói cái gì tận thế trọng tâm đề tài ni, đây đều là nhường không bình thường thời tiết cho ép buộc . Không tin? Ngươi xem, trên tin tức đều nói , gần nhất vùng duyên hải địa khu đại phong cảnh cáo, mưa to cảnh cáo...
"... Theo đài khí tượng mới nhất tin tức, song hoàng đản bão đem ở đêm nay đổ bộ, mời thị dân làm tốt thông khí phòng cường mưa xuống chuẩn bị, tận lực ở nhà không cần xuất môn..."
"Gì? Song hoàng đản? Này đài truyền hình bây giờ cũng không đáng tin , xem tên này lấy , thực không trình độ, Hải Đào a, điểm hảo không? Chạy nhanh đem bếp lò phóng bên trong đi. Này phong quá lớn, cẩn thận một chút."