là ai chiếm tiện nghi ai chịu thiệt.
Điền thị vấn đề đến phương tiểu miêu nơi này liền không là cái gì vấn đề lớn , trong thôn khác không nhiều lắm, vẫn là không ít , bởi vì là thương tàn lão binh, vốn là có ưu đãi, có như vậy một chuyện nhi, đại gia hỏa nhi đã đem một chỗ nghiêng đâm hướng bên trong hẹp dài khe núi nền nhà cho hắn, nơi đó dọc theo vách núi song song có thể kiến không ít phòng ở, chặt chẽ chút phân một phần, một bên tam gian chính phòng tiểu viện tử tính phương tiểu miêu , cách vách dựa vào trong chỉ cách mộc hàng rào hai gian phòng tiểu viện cho cố Lý thị cùng cố sắt đản. Chẳng những an toàn còn có phương tiểu miêu ở tại ngoại sườn, phòng bị ở hết thảy quấy nhiễu, thật sự là thập phần thích hợp.
Tuy rằng kia tiểu viện nhỏ chút, không đến 40 bình bộ dáng, có thể phòng ở rắn chắc, dựa vào vách núi địa phương còn có thể chậm rãi khai phá, tỷ như rảnh rỗi thời điểm chậm rãi gõ tảng đá, mười ngày nửa tháng có thể gõ ra một cái thước vuông địa phương. Nếu là kiên trì thượng vài năm, thế nào cũng có thể ở khai ra một hai gian phòng ở nền đến, đến lúc đó lại đóng dấu chồng thượng phòng ở, viện này phải là thế nào chỉnh tề? Chỉ cần nghĩ như vậy, cố Lý thị liền vạn phần thỏa mãn, suy nghĩ tương lai chính là sắt đản trưởng thành, tại đây cưới vợ đều đủ.
Về phần phương tiểu miêu, có như vậy toàn gia người, trong ngày thường chính mình không có phương tiện giặt quần áo nấu cơm liền tất cả đều có người tiếp nhận , hắn chỉ cần đi theo mọi người đi săn thú, hái thuốc, đốn củi, có thể đổi lấy một nhà già trẻ ăn uống, địa lý chuyện này cũng có người cùng nhau chia sẻ, này ngày mặc dù so người khác vất vả chút, lại giống nhau quá được thập phần thuận ý. Chờ có Lão Tiêu việc, này toàn gia ngày càng tốt lắm. Tay hắn không được việc, ngắt lấy dược liệu vẫn là có thể , phơi nắng cái gì, cũng không làm gì vất vả, buổi tối làm ngải thảo hương cũng giống nhau có thể, ghé vào một chỗ, toàn gia vội hồ, kiếm được tiền giống nhau không ít.
Bây giờ, càng làm cho phương tiểu miêu cao hứng là, hắn kia nàng dâu đã có thai, mắt thấy chính mình huyết mạch đem có thể kéo dài, này ngày quá được tự nhiên càng có bôn đầu, cả người tinh khí thần đều đi lên, ở không có thương tổn tàn sau cái loại này hậm hực.
Như vậy một lần nữa tổ hợp gia đình tại trong thôn này chỗ nào cũng có, mà mỗi một gia tựa hồ quá đến độ thập phần không tệ, lão binh nhóm tuổi thiên đại, người tự nhiên cũng càng khoan dung chút, đối với những thứ kia không là chính mình thân sinh hài tử cũng thập phần đau tiếc, thậm chí có chút tự nhận thân thể thương bệnh nhiều, chưa hẳn tương lai có thể có chính mình thân sinh hài tử , đã theo bản năng đem cái này đừng họ oa trở thành thân sinh giống như ở giáo dưỡng chiếu cố, chờ đợi tương lai cái này hài tử có thể vì chính mình dưỡng lão tống chung. Mà mấy đứa nhỏ, ở chịu quá cực khổ, lấn nhục sau, đối có một phụ thân, có một chính nhanh hoàn chỉnh gia cũng thập phần quý trọng, song phương dung hợp được cho dù gập ghềnh, cũng luôn hướng hòa thuận phương hướng lại tiến triển.