03 x 14

1.8K 142 18
                                    

Có một điều mà cả đội dạo này luôn thắc mắc, không hiểu sao thằng Đại tự dưng mấy ngày gần đây lại khó ở, hay gắt thế không biết. Trọng Đại cũng có thể coi là một cậu em khá ngoan, một ông anh khá tốt, còn được huấn luyện viên Park cưng vô cùng, thế nhưng chẳng hiểu làm sao mà dạo gần đây tính cách tự dưng còn cục súc hơn cả Đức Huy. Nhìn cái gì thấy không ưng cái là càu nhàu suốt cả ngày, mà lúc nào cũng sẽ ôm lấy cái điện thoại, chẳng thèm chơi với ai, mặt hằm hằm khó ở. Xuân Trường cũng từng qua gặng hỏi thử lý do, nhưng mà chỉ nhận được câu trả lời ngắn gọn từ cậu em "chuyện tình cảm thôi anh ạ!". Xuân Trường nghe xong thở dài, đúng là mấy đứa mới lớn, dù sao dạo này cũng là khoảng thời gian nghỉ ngơi, không cần luyện tập nhiều, thôi thì cho thằng bé yên tĩnh mà tĩnh tâm trở lại.


Thế nhưng trái với sự bình thản của Xuân Trường và hầu hết mọi người, Văn Đức lại vô cùng lo lắng. Anh không hiểu nổi Trọng Đại tại sao tự dưng lại như thế. Chẳng nhẽ chuyện tình cảm của hắn với bạn gái căng thẳng đến mức đó cơ à? Anh chưa từng yêu ai bao giờ nên cũng không hiểu được mấy cái chuyện đó, nhưng Đại lại là người em thân thiết nhất của anh, nên anh rất muốn an ủi thằng bé. Cơ mà nhìn cái mặt hằm hằm khó ở của Trọng Đại, Văn Đức cũng ái ngại việc lại gần hắn. Nghĩ thế thôi chứ anh cũng không nỡ để tình trạng này tiếp tục diễn ra đâu, Trọng Đại đã chẳng thèm để ý anh mấy ngày hôm nay rồi.


- Đại ơi, tình hình căng thẳng lắm hả?


Chất giọng Nghệ An lờ lợ của anh cất lên, phá tan sự tĩnh lặng trong căn phòng. Hỏi người kia tình hình căng thẳng mà lòng anh còn căng thẳng hơn, không hiểu sao có một cảm giác lo sợ cứ trỗi dậy trong anh, anh đang sợ điều gì chứ? Sợ người kia không thèm bắt chuyện, sợ người kia không để ý đến mình hay sợ người kia vì bạn gái mà đau lòng?


"Ý anh là sao?", Trọng Đại cũng không nhìn về phía anh, chỉ nhàn nhạt trả lời. Cơ mà không nhìn anh không có nghĩa không biết anh đang lúng túng đến mức nào. Hắn biết anh ý thức được việc hắn dạo này hơi khó ở, nhưng mà anh ngốc lắm, nên hắn chắc chắn anh sẽ chẳng biết lý do hắn tự dưng cọc cằn là vì anh đâu. Hắn cũng tự biết lý do mình giận dỗi rất trẻ con, nhưng hắn không ngăn được sự khó chịu mỗi ngày đều bùng phát trong mình. Anh hiện tại như trở thành "con rể quốc dân" luôn rồi, nhiều người thích anh lắm rồi, nếu cứ như vậy, hắn sợ anh sẽ thương ai đó mất, sợ anh sẽ không còn ở bên cạnh hắn nữa, mà vì sợ quá mới trở nên bực tức, khó ở.


- Thì chuyện của em với bạn gái đó? Anh nghe anh Trường bảo em có chuyện tình cảm..


Thấy chưa, bảo anh ngốc có sai đâu, hắn chia tay bạn gái từ đời nào rồi cũng có biết đâu, đúng là hắn vướng chuyện tình cảm, nhưng là vướng mắc với anh, với Phan Văn Đức chứ không phải với một người con gái nào cả. Hắn phát hiện mình thương anh lâu rồi, hắn thương cách anh hay ngại ngùng, ít nói với mọi người nhưng với hắn lúc nào cũng tin tưởng, thân thiết nói chuyện, hắn thương cách anh luôn mạnh mẽ, quật cường trên sân cỏ, không chịu thua kém bất kì ai, hắn thương anh, thương anh rất nhiều, nhưng anh ngốc như vậy, liệu anh có biết không?


u23 // all x phan văn đức & all x nguyễn công phượng // chuyện tình cảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ