?Fall in love?

128 18 1
                                    


Với vẻ ngoài đẹp trai của Vương Nguyên, tất nhiên sẽ có các bạn nữ khác trong khoa Máy tính, hoặc các lớp cạnh bên để ý, cũng sẽ có người hỏi "Soái ca, tìm ai thế?"

Vương Nguyên cũng tất nhiên là sẽ ngây thơ mà chìa cái biển tên màu hồng ra, vốn định hỏi xem hôm nay Diễm Phân muội có đi học hay không, nhưng rất nhanh, từ trong lớp học một thân ảnh phi ra ngăn cản mọi hành động ngu ngốc liên quan tới cái bảng tên. Không ai khác là Dịch Dương Thiên Tỉ .

- Tiền bối! Anh làm gì ở đây vậy? - Thiên Tỉ không dấu vết xoay Vương Nguyên đúng 1 vòng, thuận lợi khiến cái biển tên màu hồng khuất tầm nhìn của 2 bạn nữ .

Quay một cái 360 độ, Vương Nguyên tròn mắt???

Trước mắt hiện ra một nam sinh ưa nhìn, đồng điếu bên khóe miệng chỉ hiện 1 cái hơi hơi mờ. Vương Nguyên nhận ra là bạn học cùng với Diễm Phân ngày hôm qua mình gặp được.

Như vớ được người quen, Vương Nguyên liền hỏi:

- Đệ đệ ngoan! Hôm nay Diễm Phân muội có đi học không vậy?

Thiên Tỉ hơi hơi nhíu đầu mày, "ngoan" là cái thể loại gì? Coi cậu là con nít chắc? Dù có lớn hơn cậu 1 tuổi đi nữa cũng đâu thể gọi như gọi trẻ con vậy được. Tên này thật sự là dai dẳng, hôm qua đã nói là đi với các giáo sư rồi, hôm nay thế mà vẫn đến tìm . Thiên Tỉ cúi sát vào Vương nguyên sợ có ai nghe thấy, nói qua kẽ răng:

- Diễm Phân vẫn đang làm bài thực hành với các thầy cô, hay là cứ để em cầm giúp cậu ấy cái biển tên, được không ạ?

Nói có vẻ rất thâm tình đấy, nhưng bạn trẻ à, tại sao bạn cứ muốn chặn đường tán gái của anh như thế? Vương Nguyên cũng nhíu nhíu đầu mày với Thiên Tỉ, bắt chước mà cúi thấp đầu nói khẽ:

- Nhưng anh muốn gặp trực tiếp Diễm Phân cơ!

Thiên Tỉ trợn mắt nhìn người đối diện? Đờ phắc gì đây? Cái lão già kia, đừng có mà không biết điều thế chứ? Ông anh à, tiểu tổ tông à, ông anh ăn phải cái gì mà dai dẳng vậy, làm như tán gái không bằng ấy ....... Khoan đã, Thiên Tỉ dừng lại, não hoạt động hết công suất, người bình thường sẽ có cái phản ứng kiểu này sao? Nếu chỉ đơn thuần là trả đồ, cần phải mặt dày dai dẳng vậy sao? Chẳng lẽ thực sự cái tên ngốc này thích Lưu Diễm Phân? Thích chỉ vì nhìn thấy cái ảnh qua PS, nhỏ xíu trên bảng tên???? Thiên Tỉ có chút sốc tâm lí, nhưng nhìn bộ dạng kiểu gì cũng ra một chữ "ngốc" to đùng của Vương nguyên, cũng không phải không có khả năng.

 Nhưng mà cũng không chắc lắm, dù gì đối với cái chuyện nghĩ thôi đã sởn gai ốc này, Thiên Tỉ thực sự không mong muốn nó là sự thật.

Trong khi Thiên Tỉ đang thất thần nghĩ ngợi, Vương Nguyên vẫn giữ nguyên tư thế hơi hơi cúi đầu ghé vào người trước mắt. Thơm a~ 

Ngập trong mũi là mùi trà xanh thanh mát, mùi ngọt của nước xả, mùi thơm dịu của dầu gội đầu, hòa với nhau thành cái mùi khiến Vương Nguyên cực kì dễ chịu, cực kì thoải mái.

Bình thường chỉ có con gái mới có mùi thơm, vậy mà con trai không ngờ cũng có, không phải mùi thơm khó chịu của nước hoa, là mùi của những thứ thường ngày quyện vào với nhau, nhưng lại dễ chịu lạ kì. Vương Nguyên có chút ngẩn người.

- Vậy hay anh cứ về lớp đi, nếu Diễm Phân quay lại hôm nay em sẽ báo với cậu ấy là anh tìm. Có được không?

Thiên Tỉ nghĩ, chỉ cần nói là Diễm Phân nhờ Thiên Tỉ lấy lại, nói khó một chút không tin tên ngốc này còn cố khăng khăng giữ, cùng lắm thì hẹn hắn ở bên ngoài lao vào đánh một trận cướp lại là được. Con trai nhất định phải cứng!

Nghe Thiên Tỉ nói, Vương Nguyên cảm thấy cũng đúng lắm, đứng mãi ở đây cũng không phải cách, qua trung gian khiến Diễm Phân muội biết đến mình trước khiến em ấy tăng thiện cảm cũng không phải là không có lợi. 

Vậy là Vương Nguyên lần nữa cẩn thận cất biển tên hồng phấn vào túi áo trước ngực. Hảo sảng vỗ vai Thiên Tỉ mà cười:

- Học đệ! Vậy nhờ đệ chuyển lời cho Diễm Phân nhé! Cảm ơn nhiều lắm!

Vương Nguyên sáng lạn cười , đôi mắt như ngập tràn ánh sao, cười ngọt ngào như que kem mùa hè khẽ cọ cọ vào lồng ngực Dịch Dương Thiên Tỉ.

"Chệt tiệt. Bày cái bộ mặt  hạnh phúc đó, không phải thật sự thích Lưu Diễm Phân chứ?"

Thiên Tỉ nhìn theo bóng lưng Vương Nguyên khuất ở hành lang, cùng lắm đánh nhau một trận cho hắn tỉnh ra.



-------------------------------------------------------

Vốn định đi qua bên Vạn thủy thiên sơn up chương 3 mà lại qua bên này. Thôi tết nhất tới nơi, hoàn nốt Phân Muội và Vương Thiên Long đi cho nó viên mãn vậy ~

Nhân tiện PR cho Vạn Thủy Thiên Sơn của tui nhé, thể loại xuyên không, đang lê lết nhưng mà rất sung mãn nên không bỏ giữa chừng đâu, ủng hộ mạnh vào thì tui mới có hứng up liên thanh tằng tằng tằng ~~~~ ai ni men oh~

[Nguyên Thiên fanfic]Diễm Phân không phải dạng vừa đâu 😀Where stories live. Discover now