all of me

28 1 0
                                    

hi yow guys...

just play the music okay before you read this..

henjoyyyyy.....mag sisimula ang ating history sa...

......................................................................................

Vice POV

hay...!la nag papasama si uncle Kim ngayon papuntang temple may ibibigay daw kasi si dun sa kaibigan niyang mangagamot .. kailangan ko ng mag bihis..

after 1 hour

uncle Kim: (knock sa kwarto) apo!! buksan mo tong pinto..!!! halika na!!!! at mahaba pa ang byahe natin!!! (sigaw )

sa kwarto

vice: opo ito na po(sigaw) malapit na po uncle Kim (Sara ng zipper ng pantalon) shiiittt ayaw pang sumara!! arrgghhh>.< (pilit itinaas Yung zipper) malapitttt na!! mas malakas ako sayo zipper ka!! ...... arrrrrrrrrrrrrgggghhhhhhhhhhhhh Yung Yung... ahhhh..ang sakit!! (hawak Kay jj) hu hu hu.. :(( bwisssittt na pantalon to!!! ahhh... ang hapdiii ... may sugar data huhu ( tangal ng pants) short na nga lang ako Langya naman ohh!!  array!><( hawak Kay junjun) dahan dahan mag lakad Jose Marie (suot ng fittedshort na color brown) bwiiissshhiitttt..!!!

uncle Kim: tutoyyyyy!! ano ba!! halika na!! halika na !! ( kalampag  ng pinto) may ma array aray ka pa Jan ahhh.. mamaya na nayan ...

vice: (labas ng pinto) Tara uncle Kim(hawak Kay jun jun bulong) arayyy..

uncle Kim: a-- anong nangyari tutoy hahhahahahahahaha NAkA hawak ka Jan.. hahhaha

DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon