Đã Từng Yêu

60 8 2
                                    

Khuyến khích nghe "Love Scenario - iKON" trong khi đọc.
--------

"Cạch"

Tiếng khép cửa vang lên báo hiệu chủ nhân của căn nhà đã về. Yoongi lách người qua khoảng trống nhỏ, cố giữ cho mình vô hình hết sức có thể. "Tách". Đèn được bật lên soi sáng cái không gian đen ngòm, tịch mịch và không chút hơi ấm.

Yoongi thở dài nhìn trang phục phụ nữ bị vứt vất vưởng khắp nơi trên sàn nhà. Căn phòng khách sực nức mùi nước hoa nhân tạo và mùi mỹ phẩm rẻ tiền nghe có chút đau đầu.

TaeHyung. Hôm nay lại dẫn gái về nhà.

Cậu người yêu nhỏ tuổi của anh dạo này hư hỏng quá. À mà cậu vốn chẳng còn là người yêu của anh. Từ cái ngày ba cậu qua đời thì TaeHyung chẳng còn là TaeHyung nữa rồi. Cậu bắt đầu ăn chơi, đàn đúm rồi từ từ cách xa anh hơn. Gian bếp ngày trước luôn tràn ngập tiếng cười của anh và cậu nay lạnh lẽo đến vô tình. Phòng ngủ của hai người. Bao đêm mặn nồng, say mê, cuồng nhiệt đều diễn ra trên chiếc giường ấy mà giờ thì anh phải đứng nhìn bạn trai mình chơi gái ngay tại nơi đó.

Thở hắt ra một hơi, Yoongi bắt đầu tính đến việc rời đi ngay hôm nay. Quần áo đã được chuẩn bị sẵn sàng rồi thì anh cũng chẳng còn gì lưu luyến. Anh không lụy tình. Đó là điều chắc chắn. Và anh cũng không trách TaeHyung vì vốn mối quan hệ của hai người 2 năm trở lại đã bắt đầu lạnh nhạt. Tiếng cười tắt dần trong căn nhà nhỏ, thay vào đó là những câu hỏi thăm vô nghĩa, rỗng tuếch. Anh dần mất hứng thú với việc nấu ăn và trang trí nhà cửa trong khi cậu cũng đã chán ngắt bữa cơm gia đình. Tình cảm của hai người nhạt dần rồi cũng từ từ mất đi. Những câu tố cáo cậu đi với gái, chơi gái từ bạn bè vào tai anh nhiều đến mức nhàm chán và Yoongi cũng không rảnh rỗi đến mức bỏ thời gian đi tìm hiểu hay đánh ghen. Anh chỉ đơn giản hồi tưởng lại rồi phát hiện ra rằng hai người đều thay đổi nhiều quá. TaeHyung chẳng phải là người duy nhất thay đổi. Là anh đã không còn hứng thú với nụ hôn chào buổi sáng hay chúc ngủ ngon của cậu người yêu. Là anh đã không còn mong chờ khoảng khắc cả hai người cùng ngồi ăn tối, kể cho nhau nghe mấy chuyện vặt vãnh mà cả hai đã trải qua trong ngày. Là anh đã không còn mặn nồng với những đêm cuồng nhiệt, hai người như hòa vào nhau trên chiếc giường, dưới ánh trăng vàng rực. Là anh đã không còn yêu thích chuyện ngắm nhìn gương mặt điển trai của cậu mỗi khi cậu không chú ý.

Là Min Yoongi vốn không còn yêu Kim TaeHyung.

Sự lạnh nhạt của Yoongi làm TaeHyung dần cũng không còn cảm thấy việc bên anh là thú vị. Mà một khi đã chán thì con ngươi ta sẽ có xu hướng đi tìm cái mới. TaeHyung cũng là con người và cậu còn là một cậu trai 22 thành đạt, đầy sức trẻ. Cậu dần cảm thấy việc tụ tập ở bar uống rượu thú vị hơn phải về nhà đúng giờ chỉ để ăn bữa tối với người yêu. Cậu dần cảm thấy việc được gái vây quanh, tung hô thú vị hơn suốt ngày chỉ phải chú ý đến một người duy nhất. Cậu dần cảm thấy việc chơi gái ngon hơn rất nhiều mấy đêm phải ráng nhịn nhu cầu chỉ vì anh khó chịu. Và cậu dần cảm thấy việc ở bên Yoongi không còn nghĩa lí gì nữa.

Là Kim TaeHyung vốn chẳng còn yêu Min Yoongi.

Chuyện tình hai người đã từng rất đẹp, tất cả đều được ghi chép vào một cuốn nhật kí chung mang tên kí ức. Nó nói rằng Kim TaeHyung đã từng rất dịu dàng, ôn nhu, ân cần. Nó nói rằng Min Yoongi đã từng rất hiểu chuyện, ngoan ngoãn, cuồng nhiệt. Nó nói rằng Min Yoongi và Kim TaeHyung đã từng là một đôi rất đáng ghen tị. Và nó cũng nói rằng đã đến lúc thay một cuốn nhật kí mới để lưu giữ một hành trình mới. Hãy cất giữ cuốn quyển nhật kí cũ này vào một góc, lúc buồn hay nhớ hãy mở ra coi để biết rằng mình đã từng có một tình yêu đẹp như thế nào.

[TaeGi] Đã Từng YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ