Alpha Crescent Pack

86 4 1
                                    

Alpha crescent pack isa sa mga pack ng mga werewolves na pinamumunuan ni Alpha Connor Valdemar ama ni Xerxes Valdemar..

sikat ang Alpha Crescent Pack dahil isa ito sa Mga pinakamalakas at nakatalo sa Rogue Moon Pack na isa rin sa mga pinakamalakas na kaaway ng pack..

Matapos na matalo Ng Alpha Crescent Pack ang Rogue Moon Pack Hindi na nila ito nakita pero sabi Ng isa sa pinakamatandang taong lobo sa grupo o mas tinatawag na elders na nakita nya na babalik ang Pinaka malupit na kaaway Ng grupo which is yung Rogue Moon Pack at dadanak ang dugo sa araw ng pagbangon Ng grupo..

Kaya dapat hangang maaga ay kailangan nang maghanda ang pack nina Connor dahil hindi lahat Ng oras ay masisigurado nila ang kaligtasan Ng kanilang grupo..

To be a leader you should be responsible and strong ..

You should be tough for your pack.
you need to sacrifice..

you need to protect you're pack..
No matter what it takes..

Leaderl,it's not about being the best.

it means taking care and protecting the team..

Xerxes POV

"Xerxes pinapatawag ka po Ng iyong ama"tawag sa akin Ng isa sa Mga katulong sa mansyon..

ano naman kaya ang kailangan sa akin ni Connor..

Connor ang tawag ko sa kanya dahil Hindi bagay sa kanya ang daddy,papa,oppa..

yuck kadiri ano ako bakla??

Bakit Mga oppa ang sumasagi sa isip ko??

Bakla na ba ako??

Sa gwapo kung to??

Hell no!!

D ako bakla..
Hy nako...
kung ano ano na ang pumapasok sa isip ko..

Habang naglalakad ako papunta sa office ni dad nakasalubong ko ang isa sa Mga katulong namin

"Magandang gabi po"ani ni manang.

Umakyat na ako sa hagdan.

maraming pasikut sikot ang bahay namin..

Marami rin itong Mga portraits sa Mga walls ang nga nakalagay dito ay ang mga pinuno o alpha Ng pack at merong isang bakanting portrait na walang larawan dahil wala PA ang susunod na alpha Ng pack..

Sa ngayun c dad ang pinuno Ng grupo

narating ko na Rin ang office ni dad, kumatok ako Ng tatlong beses at

"Pasok"ani ni dad

Pumasok ako tsaka umupo sa upuan na nasa harapan nya.

"ikaw ang susunod na magiging alpha Ng Alpha crescent pack anak"nabulunan ako Ng sarili kong laway sa sinabi ni dad

"what!!"gulat na reaksyon ko halos lumabas na ang dalawang eye balls,d PA ako handa para maging alpha Ng grupo..

Maraming obligasyon ang pagiging pinuno..

"Pero dad ang bata ko PA tsaka wala PA akong karanasan"reklamo ko Kay dad

"let me finish my words"tinanguan ko nalang sya

"ikaw ang magiging alpha Ng pack pag tungtong mo Ng 21 taong gulang,ikaw ay sisimulan Ng i train para sa paparating na panahon at kailangan mong Hanapin ang iyong magiging mate bago ka Mag 21 dahil mamamatay ka pag d mo nahanap ang babaeng itinakda sayu Ng moon goddess kapag d mo PA nahanap ang itinakda para sayu ikaw ay mamamatay o magiging isa sa Mga rogue, isa ito sa Mga sumpa Ng isang alpha..kaylangan mong maging responsableng pinuno at kaylangan mong protektahan ang iyong Mga nasasakupan Dahil ito ang ating layunin.. Wow magic.. Grabi mukhang ang hirap nito ah but how can I find my mate? Ito ang isa sa Mga tanong na bumabagabag sa aking isipan..

"dad how can I know that it's my mate? "tanong ko Kay dad

"malalaman mo ito sa pamamagitan Ng kanyang amoy"well kaming Mga werewolves ay may malakas na pangamoy

"naiiba ang amoy Ng iyong Luna,malalaman mo ito pag sya ay malapit lng sayo,kailangan mo syang hanapin saan Mang sulok Ng mundo"what?? So ibig sabihin mahirap hanapin ang Luna?ngunit natatakot ako..
I'm afraid that I'm not a responsible leader..
im afraid that I can't protect my own team..
im afraid to disappoint them ..
pero papaano ko??.how can I??..Urgghhhh..

"dad I think I cant"Mahinang tugon ko at nagbuntong hininga

"im afraid to dissapoint you"nakayuko,hinawakan ni dad ang balikat ko, napatingin ako sa kanya

"Anak, being a leader ,is not being the best it means taking care and protecting the team"then dad gave me a quick smile..

Tama!
Bata PA ako maybe someday I will be as tough as him and as responsible as him..
Hello 14 years old PA ako noh😂

Maybe someday..

Tomorrow I'll start my day as a independent man..

Babaguhin ko na ang aking sarili..

Mated To The AlphaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon