Tại một khu phố ở Trung Hoa:
_Mau! Bắt cô ta lại!
_Hừm! Các ngươi không bao giờ bắt được ta đâu!Một cảnh sát nghiến răng nói:
_Chết tiệt! Lại để cô ta chạy thoát rồi!
Một người khác chạy lại:
_Báo cáo, ở một khu phố khác, đã thấy tên tội phạm, tất cả cảnh sát ở đấy đang đuổi theo!
Anh cảnh sát la ra lệnh:
_Được rồi! Tất cả lên xe chúng ta sẽ đi đến đó!
Trong khi đó ở khu phố khác, mọi cảnh sát đang đuổi theo tên tội phạm, đến một ngã hẻm cụt, một người dân ở đó kêu lên:
_L-Linh Nguyệt! Cô là Linh Nguyệt đúng không?!!!
Tên tội phạm hỏi lại:
_Làm sao ngươi biết được tên của ta? Mà những người đã biết thân phận mình thì chắc là không thể để họ đi rồi!
Nói xong, cô cầm khẩu súng định bắn chết người đàn bà kia, nhưng may cảnh sát đã đến. Cô vội chạy đi.
Đến một khu chợ kia, cô bất ngờ đụng phải một chàng trai trẻ đang làm gì đó ở quầy hàng rau. Nghe tiếng cảnh sát, anh cũng chạy vội đi. Kể cả Linh Nguyệt cũng mặt mà bỏ chạy.
Còn về phần cảnh sát, họ rất bực tức khi không bắt được Linh Nguyệt. Họ đi về thì thấy người đàn bà lúc nãy đang ngồi ở một góc tường lẩm bẩm:
_L-Linh Nguyệt! Linh Nguyệt! Ở lại đây đi! Ở lại đi!
Một anh cảnh sát thắc mắc hỏi người đàn bà:
_Bà biết Linh Nguyệt sao?
Người đàn bà không nói gì chỉ gật đầu. Trong khi đó bên phía hàng rau, các cảnh sát tìm thấy rất nhiều bịt ma túy. Cảnh sát nghi ngờ người buôn bán rau chính là tay sai của ban buôn ma túy, nên họ đành phải đưa cô về đồn. Khi cảnh sát hỏi tội cô, cô cứ nói cô bị oan nhưng không có cảnh sát nào chịu tin. Vì không thể lấy lời khai nên cảnh sát đành phải giam cô vào tù một thời gian.
Vài ngày sau đó........................................
Linh Nguyệt- nữ sát thủ, cô lại đi gây ra những vụ án giết người mà cảnh sát không thể tìm manh mối. Một ngày kia, đi tới một ngôi nhà hoang, đây là nơi để cô nghỉ ngơi và chế tạo những vũ khí cho riêng mình. Nhưng một hôm, cô đang chuẩn bị để ra ngoài, thì nhìn qua phía bên phải, thì cô thấy anh chàng mà hôm trước ở khu chợ. Cô tò mò và đã đi theo anh ta để xem nơi ở của anh ta ở đâu.
Khi đến nơi:
BẠN ĐANG ĐỌC
Em Chỉ Yêu " Cô Đơn ".
Action" Em không muốn anh thành một món đồ chơi để em phá phách mỗi ngày, em không muốn anh thành một tên dại khờ để em lợi dụng mỗi ngày và em không muốn anh trở thành một tên chỉ biết quan tâm đến tiền bạc mà không quan tâm đến hạnh phúc hay tình yêu để...