Xử Nữ và Song Tử, liệu có đến được với nhau?
---------
Song Tử và Xử Nữ là đôi bạn rất thân, người ta cứ tưởng họ là một cặp! Nhưng không phải vậy, là do ba mẹ họ là bạn thân của nhau nên hai người mới quen biết từ nhỏ. Cô thật sự cảm thấy thích chơi với cậu bạn này vì hồi nhỏ Xử Nữ cực dễ thương, y như tiểu mỹ thụ vậy! Nhưng lớn lên thì tính tình thay đổi, không còn như trước, lạnh lùng hơn và nam tính hơn.
-----------
"Xử Nữ, chờ tớ với. A! " Song Tử cố chạy đến bóng dáng lớn kia, không may bị vấp ngã!
"Tch, cậu thật là phiền phức đó Song Tử." Xử Nữ anh quay đầu lại, đi lại tới chỗ Song Tử
"Tại cậu mà. Không chờ tớ gì hết trơn!" Song Tử chu môi làm nũng
"Tớ không biết tại sao tớ là bạn thân của cậu luôn đấy. Đồ phiền phức!" anh đỡ cô dậy, miệng thì than nhưng bàn tay thì lại phủi bụi trên người cô
"Mồ, có sao đâu! Nhưng cảm ơn nhiều nhé!! Hì." cô mỉm cười nhìn anh
"Đi thôi"
"Oke, đi nào."
Cô lon ton chạy theo anh, mang theo một tình yêu đang dần nảy mầm!
---------
"Song Tử này..tớ có chuyện muốn nhờ cậu." cô bạn Thiên Yết nhìn bạn, nhỏ nhẹ nói.
"Hả, hả gì?"Song Tử ngây ngô hỏi, tay đang sắp xếp bỏ tập vào cặp.
"Cậu là..bạn thân của Xử Nữ sao?"-Thiên Yết ngại ngùng hỏi
"Ừm đúng rồi, có gì hong?"
"Thật ra, cậu có thể đưa bức thư này cho cậu ấy được không?" cô bạn Thiên Yết đỏ mặt, đưa cho cô một bức thư màu hồng nhạt, trên đó có đính hình trái tim nhỏ nhắn, gọn gàng.
"Bức thư này là gì vậy?" Song Tử ngây ngô hỏi tập 2
"Cậu ngây thơ quá đấy! Đây là bức thư thổ lộ tình cảm, hay còn gọi là bức thư tình đó!" nói đến đây hai ngón tay trỏ của Thiên Yết cứ chọt chọt nhau, Thiên Yết đang rất ngại ngùng nhìn cô.
"Mà cậu nói giúp tớ là tớ rất thích cậu ấy nha, tớ nghĩ cậu ấy sẽ đồng ý! Giúp tớ nhé?"
Có điều lạ lùng là khi cô nghe xong điều này thì cô cảm thấy trong lòng rất là khó chịu.
"À..ừm được rồi! Tớ sẽ đưa và nói giúp cậu!" cô nhận lấy, nở nụ cười gượng gạo trên môi mặc dù lòng cô cực kỳ khó chịu, cơ mặt xém nữa là méo mó.
"Cảm ơn nhiều nhé!" Thiên Yết nhảy cẫng lên vì sung sướng, tưởng tượng đến cảnh cậu ấy nói "Ừ tớ cũng vậy" thì lúc đó chắc Thiên Yết chết vì ngại mất!
"Nhớ đưa đó nghen!"
"Ừ rồi!" khi cô bạn Thiên Yết vừa bước đi, nụ cười trên môi cô liền tắt đi, thay vào đó là lòng mang theo một nỗi buồn man mác, nhưng cô vẫn không biết rằng..tình yêu của cô dành cho anh rất lớn!