Đêm khuya, cửa hé ra khe hở, một bóng đen cao lớn tiến đến, Tô Tô bị hù khẽ run rẩy, nhận ra là phụ thân lại càng thêm bối rối, Giang Long một tay đem thân thể nhi tử ôm lấy, Tô Tô há mồm vừa muốn hô, tay Giang Long đã che đi lên, thân hình rắn chắc ép chặt trên thân thể mềm mại của y, sau đó thuận thế đóng cửa lại.
Hắn từng bước đi vào, Tô Tô một đường cầu khẩn, thối lui đến trong phòng, một mực thối lui đến bên giường lại không có đường lui tiếp. Giang Long nổi lên tinh thần gắt gao ôm lấy nhi tử.
"Không cần a. . . Van cầu ngươi tha cho ta đi. . . Ba ba." Tô Tô trốn tránh miệng phụ thân, khí tức mãnh liệt của nam nhân lại đập vào mặt.
"Bảo bối, ba ba thật sự rất thích ngươi. . ." Giang Long đã sớm đem tâm tư nhi tử sờ thấu, tay không kề kiêng kị trượt đến trên đùi nhi tử, một bên đốt lửa trên da thịt y, một bên lại hướng giữa hai chân y sờ soạng. Tô Tô tiếp tục thấp giọng khẩn cầu, cố gắng ngăn cản bàn tay phụ thân vươn đến hạ thân y cùng thân hình cao lớn không ngừng áp sát của hắn.
"Đến đây đi, ba ba nhất định sẽ làm cho ngươi thật thoải mái." Giang Long cười nói. Tay hắn bắt đầu xoa nắn đầu vú nhi tử, miệng lại gặm cắn lung tung trên chiếc cổ trắng nõn của y: "Bảo bối, ta muốn ngươi đã rất lâu rồi, ngươi cho ta đi."
Tô Tô biết rõ phản kháng cũng vô dụng, dứt khoát giữ im lặng, mặc cho phụ thân loay hoay, chỉ hi vọng sớm một chút kết thúc, phụ thân sẽ sớm một chút rời đi. Giang Long không thể tin được dễ dàng như vậy liền đắc thủ, hắn đem quần nhi tử cởi bỏ, cách quần lót sờ loạn hạ thể y, chỉ chốc lát liền đem quần lót cũng kéo đi xuống.
Giang Long chơi đùa không ít người, nhưng có thể tại trên giường nhà mình đem nhi tử tùy ý dâm loạn, còn là lần đầu tiên. Giang Long bị dục hỏa thiêu cháy, không thể nhịn được đem nhi tử áp ngã xuống giường, hai ba động tác đã đem mình cởi sạch, luống cuống tay chân bác trừ chướng ngại trên thân hai người. Khoảnh khắc đầu vú cân xứng kia hiện ra, hắn đã không thể chờ đợi được nữa đối với đầu vú y vừa hấp vừa gặm, toàn thân kích động đến tóc thẳng run, dương vật dưới háng sớm đã nóng hôi hổi cứng như thép, hắn không hề làm bất kì chuẩn bị nào liền cầm nhục côn nhắm ngay cửa huyệt khô khốc, "Vèo" một tiếng liền đắm mình vào tận sâu trong rồi biến mất.
Tràng đạo ấm áp chăm chú bao bọc lấy dương vật xâm lấn, Giang Long thoải mái đến kêu ra tiếng. Hai chân Tô Tô thoáng cái duỗi thẳng, đau đớn tê liệt từ hạ thể truyền tới sau từng đợt ma xát hỏa lạt. Giang Long bắt đầu hưng phấn vặn vẹo mông cùng thân hình cường tráng hữu lực, làm cho dương vật tại trong thân thể nhi tử mau vào chậm ra. Tô Tô đau đến thân thể từng đợt phát run, dương vật cứng rắn vẫn không ngừng mãnh liệt đánh sâu vào tràng đạo non mềm của y.
"Thực đã nghiền, bảo bối, ba ba một ngày làm ngươi ba lần cũng không đủ, ta muốn ngươi mỗi ngày đều cởi hết quần áo, bày mông ra nghênh đón thứ kia của ta." Giang Long đói khát đã lâu, hắn lập tức đem quần áo nhi tử thô lỗ đẩy lên, xoa nắn đầu vú y, đối với hạ thể của y càng chọc ngoáy càng mạnh mẽ. Sau một hồi mãnh liệt đánh sâu vào, cúc huyệt của Tô Tô chậm rãi trơn xốp, hô hấp cũng bắt đầu đổi thành trầm trọng.
YOU ARE READING
Chuyện Phụ Tử Dâm Đãng
FantasyThể loại: Đoản văn, phụ tử, H nặng (cả truyện chỉ có H).