5

1.5K 171 16
                                    


"jimin của daddy hôm nay vui lắm đúng không" jungkook và jimin đã về đến nhà hắn.

"vâng, rất tuyệt ạ. daddy, chúng ta chơi đi ạ!" em háo hức nhún nhún người trên cái sô pha kingsize nhà hắn.

"vậy thì trước hết, em cởi đồ ra đi. daddy chưa được xem em mặc bộ đồ daddy mua cho em nữa." hắn treo áo khoác lên giá song ngồi cạnh em.

"ở đây luôn ấy ạ?" hình như em không quá ngạc nhiên.

"tất nhiên rồi cục cưng" khuôn mặt hắn trông chờ thấy rõ.

jimin đứng lên, em vụng về cởi cái áo thun cỡ to bên ngoài ra, sau đó là quần baggy vàng nâu. da thịt nõn trắng của em dần lộ ra trước ánh mắt của jungkook.

trời ơi nhìn xem. bộ đồ lót không mấy trong sáng mà hắn mua cho bé con kìa. có tuyệt quá không chứ, quá đẹp! những sợi ren cầu kì của chiếc quần mỏng dính ôm lấy hạ bộ phía dưới jimin. bộ đồ như làm da thịt của bé con bội lần trong suốt. jungkook thật sự mê mẩn, thực sự không còn tỉnh táo nữa...

hắn kéo ngay jimin vào một nụ hôn ẩm ướt.

hắn sờ mó em đồng thời.

jimin không có bất cứ dấu hiệu phản kháng nào và em luôn đón nhận daddy của mình. dù có là việc gì chăng nữa.

nụ hôn của jungkook thật lâu. nó làm jimin ngạt thở đến mấy lần. em không biết jungkook daddy đã cắn vào môi dưới của em bao nhiêu lần. em chỉ biết cảm nhận theo quán tính, để hắn làm gì tùy thích. em tin hắn mà.

"ưm" jimin phát ra một tiếng nhỏ êm tai khi mà jungkook dừng việc hôn môi và chuyển tiếp là hôn lên cổ em. hắn mút mát cái cổ trắng trẻo đến đỏ ưởng ướt át.

"daddy, em không thích vampire đâu..." jimin làm hắn bật cười. jungkook dừng lại. hắn ôm jimin vào lòng, để mái tóc tơ của em dụi đến ngực. hít hà khao khát, hắn hôn lên trán em.

"jiminie của daddy, trò chơi đến đây thôi em. daddy sẽ cảm thấy tội lỗi hơn bao giờ hết khi làm chuyện không tốt với em." hắn ân cần vuốt ve khuôn mặt bầu bĩnh đang nhìn hắn.

"eh, em còn tưởng daddy giấu diếm cái gì hay ho chứ ạ.. mấy chuyện này daddy lúc nào cũng làm, chán lắm." jimin không phụng phịu, em chỉ đơn giản thấy hơi buồn vì "trò chơi" nhạt toách này của jungkook daddy.

"cục cưng, daddy xin lỗi em. thay vào đó, em muốn daddy làm gì cũng được, chịu không?"

"hm..." jimin ngẫm nghĩ một hồi, em nhìn khuôn mặt đẹp trai của jungkook đang chờ đợi.

"vậy.. daddy gặp eomma của jimin được không ạ?"

jungkook hơi cứng người. có khi nào gặp xong bà ấy, hắn sẽ bị tống vào tù ngay vì tội ấu dâm không nhỉ?

"ồ.." hắn chẳng biết nói gì hơn.

"không daddy, nó sẽ ổn thôi. em chỉ muốn daddy và em gặp nhau thường xuyên dễ dàng hơn chứ không phải lén lút như thế này...mỗi lần ở nhà em thấy cô đơn lắm. và sợ nữa..."

"cục cưng của daddy, em sợ điều gì chứ?"

"phòng mẹ em, buổi tối. lạ lắm ạ. có giọng của một chú. em không dám nghe đâu."

à rồi, jungkook hiểu được một chút tình hình. jiminie bé con có một bà mẹ lẳng lơ.

"được, lần tới daddy sẽ cùng jiminie gặp eomma của em nhé."

"hoan hô" jimin rộ lên, xà vào lòng jungkook. tối hôm đó mọi thứ đều rất bình thường, đơn giản là người lớn ôm người nhỏ vào lòng ngủ ngon thật ngon.

---

Note: huheo. tôi sẽ mua album. thề luôn.

anyway, tớ đang bắt đầu ôn tập dần từ bây giờ. mấy fic khác lẽ sẽ không ra chap được. nhà tớ cũng chuyện buồn. các cậu thông cảm nhe.

aviv: daddy's honeyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ