Loisa's Pov
' Mag iingat ka anak huh? Araso? ' - kanina pa sinasabi ni Mommy yan. Tss. 17 years old na ko. Duuh. Tsaka sa school lang naman ako pupunta . Si mama talaga.
' Yea Mom. Kanina mo pa yan sinasabi ee *pout* ' - sabi ko kay Mommy. 100x na niya ata niyang sinasabi yan pero di pa rin nagsasawa. Haysxzsxz. Myad. I'm late.
' Mom, I gotta go ' - sabay kiss sa cheeks ni Mommy and Daddy.
' Don't you ever dare to ditch your guards Loisa Isabelle Avondale ' - pananakot ni Daddy sakin. Tss. HAHA. Ok. Dahil mabait na bata ako, susundin ko sila.
' Ok Dad! Bye Mom and Dad. I love you! ' - tumakbo na ako palabas at nakita ko na naman ang dose kong body guard. Mygaaadd. Sampu lang dati tapos naging dose na. Nakakainis, di na ata ako makakatakas sa kanila. Dami nila e.
' Here Princess ' - sabay bukas ng kotse. Actually, dalawa ang ginamit nila. Sakin yung isa pero may kasama akong apat dito dun naman walo sila. Hayyy buhayyy.
Ay syangapala, I'm Loisa Isabelle Avondale. 17 years old and a Extraordinary student of Royal Highschool. Bakit extraordinary? Tss. Kasi I'm a princess. As simple a that. My Mom si Queen Elizabeth Avondale and King Harry Avondale. I'm there only child kaya inispoiled ako ni Mom, si Dad na mom kokontra SANA pero under kay Mommy e. HAHA.
Fast Forward.....
Andito na kami sa school. As usual, pinagbuksan nila ako ng pinto at nagsimula na akong maglakad. All eyes on me. Eto ang pinakahate ko. ATTENTION. Tss. Baka kasi sabihin nila na Attention Seeker ako. Hmm, Bitch din ako pero slight lang. Once you mess up with me, your ugly fvcking dead.
' Beleeeeeeeeeee! ' - Ay palaka.
' What the fvck naman Stephanie oh! Papatayin mo ata ako ee.' Sabi ko sa kanya , nagpout naman ang gaga.
' Sorry na! Hihi ' - tawa niya. Siya si Stephanie Cambridge. 18 years old, she's 1year older than me. Chilhood friends sanay na kami sa isa't isa. Actually, apat talaga kami. Nasan na kaya yung dala-
' Beleeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee ' - WTF. Speaking of.
' Aray~! Papatayin niyo talaga ako ee! ' - sabi ko sakanila. Grabe, sakit nila sa tenga.
' Sakit mong magsalita beb ' - kunyareng nasasaktan silang dalawa. Sarap hampasin. Djk.
' Anong room natin? ' - tanong ni Stephanie sa kanila.
' Tinatanong pa ba yan? ' - faceplam na sagot ni. Waiiit ~ Di ko pa naintroduce tong dalawang microphone na to e. Si Janine Rhose Wales , 17 years old na din siya. Kagaya ni Stephanie chilhood friends kaming apat at yung isa naman si Lady Louise Wessex.
' Kfine. Come on guys. ' - at tuluyan na kaming umalis na apat kasabay ang mga body guard namin. Nasabi ko na ba na Pinsan slash chilhood friends ko sila slash prinsessa din sila. Bitches like me.
Itutuloy ........