Chapter 1
Hi ako nga pala si Charles. Isa akong masamang lalaki at hindi ako proud dun ...
Lovelife ? Sa murang edad ko na 12 nagkaroon ako ng kaunanahan at seryosong lovelife..
Yung feeling nyo forever na kayo ? Siguro naman kahit kayo nung bata pa kayo at una kayong pumasok sa isang relasyon mararamdaman niyo din yung ganung feeling..
nakilala ko siya sa probinsya ng tito ko .. di ko na pahahabain , Pinsan ko sya .. grabe noh ? #medyomaharot ... Pangalan niya ay Ronshelle...
*RONSHELL PANGILINAN*
Siya kasi yung tipo ng babae na mabait , maalalahanin , simpleng maganda , at kalog din tulad ko , never ko pa siya nakitang magalit dahil sa sobrang bait niya..
*Sa Kwarto kasama si Ronshelle at Tita ko*
"aaahhh ,, antok nako tulog na tyo" sabi ko sa pinsan ko..
"sige tara , san ka matutulog ? " tanong ni Ronshelle..
"sa taas sana kaso mainit eh." sabay tanong sa tita ko " tita pwede ba dito ? "
"sige tumabi ka na samin ng pinsan mo " sagot ni tita
#ngitingtagumpay hahahaha xD
*Nakapatay ang ilaw sa kwarto*
Habang nakahiga at magkatabi kami ng pinsan ko ..
aksidenteng nag kaharap ang mga mukha namin.. muntik pa nga mag kapalit ee.. hahaha
di ko alam ang pumasok sa isipan ko , bigla ko siya hinalikan smack lang naman at mukang nagustuhan niya ito at hinalikan niya na rin ako..
#diskartengmarino
*Kinabukasan*
"kamusta ang tulog ? " painosenteng tanong ko kay Ronshelle.
"ok lang naman , masarap " sagot ni Ronshelle.
"ha ? anong masarap ? " tanong ko sa kanya #kalamodialam
"wala :) " nakangiting sagot niya..
Sa paglipas ng panahon niligawan ko siya at naging kami , take note Pinsan ko siya....
BINABASA MO ANG
A Chance vs. Consequences
Teen FictionLahat tayo ay deserve magkaroon ng second chance... Ngunit bakit parang napaka daming consequences ?