Hôm sau bạn đi học với đôi mắt gấu trúc vì suy nghĩ quá nhiều. Tuy nhiên, vẻ đẹp mĩ miều của bạn vẫn không bị đánh gục. Ngẫm nghĩ hôm hay vẫn phải đi học trễ. Thở dài ngao ngán và bước lên xe , bạn thấy Jungkook đang ngồi chình ình trước mắt. Không giấu nổi sự bất ngờ, bạn chui tọt vô xe và đưa đôi mắt tròn xoe ra hỏi hắn:
- " Hoá ra hôm qua lời cậu hứa là thật ?? "
- " Nam nhi đại trượng phu, nói lời phải giữ lấy lời. " Hắn nghiêm nghị phát biểu trước bạn và bác tài xế.
Bạn lắc đầu cười, tóc mai rũ xuống làm cho khuôn mặt bạn trở nên xinh đẹp hơn. Đưa tay lên vuốt lấy tóc mai bạn và vén vào lỗ tai, hắn bất chợt thấy bạn đeo hai chiếc khuyên tai, mặt tỏ rõ sự ngạc nhiên. Chắc hắn nghĩ bạn không có hứng thú với mấy chuyện xỏ hai lỗ tai mà người đời dị nghị là hư hỏng này. Như bắt được bài của hắn . Bạn tranh phần nói trước :
- " Tất cả vì hai chữ đam mê thôi . " Bạn cười nói
- " Có đau lắm không ? " Hắn hỏi tiếp.
- " Không hề " . Bạn trả lời dứt khoát..
****
Còn nhớ lúc đi bấm khuyên tai, bạn bị người ta dị nghị, mới 14 tuổi đầu mà tập tành ăn chơi , xỏ khuyên. Họ đâu biết rằng bạn muốn bấm lỗ tai chỉ vì bạn yêu thích những đôi khuyên tai, và muốn đeo nhiều khuyên cùng một lúc. Bạn chỉ nghĩ một cách đơn giản nhất, đó là mình thích thì mình làm thôi, miễn không cho ai thấy là được. Vậy nên, ở trường bạn luôn xoả tóc hoặc cột tóc mà tóc mai để hai bên che hai tai. Bạn che giấu đến nay cũng đã một năm rồi.Lúc bấm khuyên, bạn không đau.
Lúc vô tình ai đó đụng phải tai, bạn đau đớn cực độ.
Bây giờ, vết thương đã lành, tai đã không còn đau, bạn không sợ ai đó đụng đến tai mình nữa.
Tình yêu cũng vậy.
Mới đầu yêu nhau, không hề đau đớn.
Dần dần chán nhau, đau đớn con tim.
Thế nhưng, nếu cả hai bỏ đi sĩ diện của mình mà ở lại cầu xin người kia tha thứ. Thì trái ngọt của tình yêu sẽ lại nảy nở. Vết thương không còn, chỉ còn tình yêu và sự bao dung.
- " Này, đến trường rồi, đi thôi! " Hắn khẽ lay vai của bạn.
Bạn đã quay về với hiện thực. Nhanh chóng xách balo đi xuống xe. Hôm nay đến trường sớm nên sẽ có thời gian ăn sáng. Bạn khẽ xoa bụng và thích thú nhìn vào quán bún đối diện cổng trường. Toan bước đi thì đằng sau hắn lại tiến đến khoác vai bạn.- " Tôi đi ăn với ! " Hắn cười tươi, để lộ cái răng thỏ to tướng. Nụ cười của hắn đốn tim như vậy bảo sao cô nào cũng đổ hắn cho dù hắn lạnh như băng.
- " Được thoii" . Bạn đồng ý không phải vì bạn muốn hoàn toàn. Bạn chỉ muốn bù lại việc hôm qua bạn đã quát hắn thôi.
- " Nếu muốn bỏ tình cảm này đi chỉ có cách tránh ra xa . Chỉ hôm nay nữa thôi , mai mình sẽ tách hắn ra . ". Bạn thầm nhủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
BTS Jungkook ; Mối Tình Đầu (fanficgirl)
RomanceNếu có ai nói, mối tình đầu là mối tình bi thương nhất, thì tôi xin trả lời là không hẳn, vì đâu đó trên Trái đất này sẽ có một tình yêu làm áp đảo ý kiến đó ! Anh và em là mối tình đầu của nhau . Em dù có lẩn...