Chap 1

144 9 2
                                    

Sau 5 năm, cuối cùng cậu cũng trở về đây. Từ lúc đi sang Anh đến bây giờ cậu vẫn không có tin tức hay liên lạc gì từ JiYong cả. Về đến sân bay thì cậu hơi lo lắng tự hỏi_"Liệu bây giờ mình có thể gặp lại JiYong không nhỉ"_ Cậu thở dài.

Vừa về đến nhà, bà Lee chạy ra thốt lên vì vui mừng

- SeungRi à mẹ nhớ con quá!!! Sao không gọi cho mẹ ra đón con?

- Con cũng nhớ mẹ lắm!!! Con tự về được mà ^^

- Thôi con vào nhà thay đồ đi, mẹ sẽ nấu cho con 1 bữa thịnh soạn!!!

Nói xong hai mẹ con cùng đi vào nhà. Cậu đi lên phòng tắm rửa, ngồi trong bồn tắm cậu lại tự hỏi_"Làm sao để có thể gặp anh ấy đây? Nhưng mà gặp chắc anh ấy sẽ không quan tâm mình đâu"_Cậu lại thở dài, buồn rầu.

Vì 5 năm trước cậu đã tranh giành JiYong với Kiko nhưng cậu đã thua cuộc, thấy mình không còn là gì nữa nên cậu quyết định đi sang Anh sống 1 thời gian. Nhưng cậu không biết khi cậu đi JiYong đã rất buồn, đã phải quay cuồng đầu óc để đi tìm cậu.

Nếu không có tiếng mẹ kêu thì cậu đã ngồi luôn trong phòng tắm rồi. Ăn uống xong cậu lên phòng ngủ, trên phòng cậu toàn là ảnh JiYong và cậu nhìn tới nhìn lui bỗng cậu khóc, không ai biết cậu nhớ JiYong đến nhường nào, cậu chỉ mong là được gặp lại anh ấy.
Cậu nằm nhưng không ngủ được_"Cái cảm giác này thật khó tả, là cảm giác nhớ JiYong sao???_ Cậu lại muốn phát khóc, muốn khóc thật lớn để cho lòng thanh thản. Nhưng cậu đã bình tĩnh lại và rồi cậu đã ngủ từ khi nào.....

Đến sáng cậu tỉnh dậy, khuôn mặt lờ đờ cư như bị bệnh, cậu đi vào WC để rửa mặt. Xong rồi cậu đi siêu thị mua đồ giúp mẹ. Đang mua đồ cậu bỗng đụng trúng ai đó, cậu ngước mặt lên thì thấy đó là Kiko, cậu liền xin lỗi rồi đi thật nhanh, cậu không biết JiYong đã thấy cậu từ nãy đến giờ. Cậu đang tính tiền thì quay sang thấy Kiko đang đứng cạnh mình, và kế đó là.... JIYONG. Cậu hốt hoảng liền xoay mặt đi chổ khác. Nhưng vì chỗ đông người nên cậu không tránh được.

Thấy vậy Kiko liền cười chào hỏi SeungRi, Seungri cũng lịch sự chào lại.

- SeungRi lâu rồi không gặp cậu!!!

- À Uhm, cũng lâu rồi không gặp Kiko!!!

Chưa nói được bao nhiêu đã phải chen lên để tính tiền rồi ra về.

---------------------------------------------

Đến đây mình hết ý rồi!!!!!
Có ai hóng chap sau hok cho mình chút ý kiến nha 

[GRI-Nyongtory] Seungri!! Em là của anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ