Hôm nay là ngày Valentine lễ tình nhân , chả có gì đáng ngạc nhiên khi từ rất sớm mấy trước cổng của chiến đội Luân Hồi sớm đã chất đống nào là Chocolate nào là hoa nào quà . Luân Hồi mùa giải thứ 9 trở thành Quán Quân , sau Gia Thế trở thành Chiến đội liên tiếp hai năm vô địch kéo theo đó là sự nổi tiếng nhanh chóng của các tuyển thủ.
Mà người nổi tiếng nhất ở Luân Hồi , trở thành gương mặt làm bao nhiêu fan gào thét mỗi khi xuất hiện thì không cần bàn cãi : Thương Vương - Chu Trạch Khải .
Sớm , Tiểu Chu mở cửa ra đã thấy đội phó mình đang oằng mình xách không biết bao nhiêu là thứ lỉnh khỉnh từ dưới sảnh đi lên phòng của cậu .
-Giang .
Nghe tiếng gọi tên mình , Giang phó chợt ngẩn mặt lên nhìn đội trưởng Luân Hồi rồi cười xòa một tiếng :
-Hì hì , Tiểu Chu xem quà Valentine năm nay của cậu còn nhiều hơn năm ngoái nha. Mới sáng đã nhiều thế này rồi !
-Ừm.
Đáp lại Giang Ba Đào , Chu đội vẫn như mọi khi gật đầu một cái ra hiệu .
-Tiểu Chu , anh tạm tránh khỏi cửa vào đi cho tôi đem mấy thứ này vào đã , nặng quá !
-Ừm.
Giang phó thế là lần lược đem hết hộp quà này tới hộp quà khác vào phòng kí túc xá của hai người . Nhìn mặt bàn sớm chẳng còn chỗ chứa nữa , Ba Đào cười khổ chuyển tiếp sang giường của Chu Trạch Khải .
-Tiểu Chu , hay anh mở ra xem đi, xem có gì dùng được không ?
Nhìn mấy món quà trước mặt với ánh mắt rất khó chịu Chu Trạch Khải sau đó chuyển mắt sang Giang Ba Đào , đáp lại tiểu Chu là một Giang Ba Đào với ánh mắt đầy chờ mong . Vị đội trưởng của Luân Hồi ngồi xuống sau đó lại đem mấy gói quà chuyển sang tay Ba Đào rồi nói vỏn vẹn mấy chữ :
-Giang . Mở .
-Chậc , quà fan gửi cho anh sao kêu em mở được chứ ? Anh ...
Giang Ba Đào định nói tiếp nhưng khi nhìn vào đôi mắt và cái bặm môi như muốn nói gì đó nhưng lại không nói của đội trưởng nhà mình đành bất lực nở một nụ cười rồi sau đó ngoan ngoãn lấy từng gói quà mà gỡ ra.
Kẹo Chocolate , bánh vị Chocolate , Chocolate viên .... Tóm lại hầu hết đều là Chocolate , Valentine mà. Năm ngoái cũng thế , năm nay cũng vậy , mỗi khi Giang Ba Đào đưa bất kì hộp quà nào trước mặt đội trưởng nhà mình điều sẽ nhận lấy cái lắc đầu liều chết của ai đó. Nhiều khi Giang Ba Đào cũng tội nghiệp mấy em gái yêu sống yêu chết Đội Trưởng nhà anh ngoài kia . Nếu mấy em ấy biết mấy lá thư tình các em cất công viết điều bị tên người ngoài là Giang Ba Đào anh đọc xong đều bị tiểu Chu nhất quyết quăng thùng rác thì đau lòng lắm . Chưa kể Chocolate hay bánh kẹo của mấy em ấy tặng cũng được chia cho mấy thành viên khác chứ Chu đội không ăn miếng nào .
Yêu một người mà người ta còn chả biết mình tồn tại thật tội nghiệp nha !
-Giang , không ăn .
Lần nữa hộp Chocolate hình trái tim được thắt kèm một chiếc nơ bướm vô cùng kĩ lưỡng bị từ chối thẳng thừng , Giang Ba Đào có chút bất đắc dĩ cười trừ :
BẠN ĐANG ĐỌC
[TCCT ChuGiang ] Valentine
FanfictionKhi 1 con FA mới mở mắt ngày Valentine đã thấy cẩu lương phát ngập họng =)))). Viêt vội dựa trên mấy dòng chat trên nhóm role mấy thím thông cảm nó hơi bị loạn .