entry 1

60 0 0
                                    

'Wow!!!, ang liwanag ha!!!'...nasa langit na ba ako?...pls...pwede guy ang angel..(KJ ka naman San Pedro pag babae no?!!!)...

'Sakit sa mata!!!pwde i dim mo naman ng konti?' (wow, demanding ang peg?)

Crystal!!!!!!!!

'Ba kilala ako, in fairness....sikat ba ako dito sa heaven?, pero ba't parang galit????

Hoy Crystal Carinio!!!alam kong nandyan ka!!!ilang linggo ka mo na akong tinataguan ah!!!mahihiya kanaman. limang buwan ka nang d nagbabayad ng upa mo sa bahay!!!!          

 sabay kalabog ng pinto na para bang magigiba ano mang oras..

NAKUUUUU naman...kala ko si San Pedro  na, yun pala boses ng landlady kong bakla... 

sabay mulat ng mata ko..yung liwanag pala kanina ay mula sa bintana ng kwarto ko...hehehe..kala ko naman liwanag for eternity na!!!!!

BOGGG!!!BOGGGGH!!!!!!!!

rining kong kalabog ng pinto namin (take note!!bat may H ang BOGH?syempre bakla eh, yaan nyo na...)

PANIC MODE AKO!!!!red alert, emergency situation, searching for possible escape route..!!!!

searching nga d ba??????wait nyo lang konti...medyo mabagal ang connection...CHOS!!!

oh eto na!!!!!!!

BINGO!!!!!!ang langit, ashishi.....bintana ko pala....PWEDE!!!!!!!

buti na lang nasa 2nd floor lang ako ng bahay, medyo mababa lang kung tatalunin ko mula dito.

kinuha ko ang bag ko. buti na lng nakalagay ako ng ilang gamit sa bag ko kagabi, naghahanap kasi ako ng bagong trabaho ngayon...tag tuyot ngayon bulsa ng bida nyo!!!!:))) pagka kuha ko ng bag ko sa mesa, sabay talon sa bintana....

run...Crystal run!!!baklish on her way!!!!!!

 Run Crystal..............................................grabe dahil medyo chubby ko...hingal na hingal ang lola nyo!!!!takbo dito, liko...takbo ulit...d ko na alam kung san na ako sumusuot....hanggang............

Boghhh!!!!!

Aray! !!!

Sa pagmamadali ko d ko na malayan na may nabangga napala ako. But ano tech?hhmmmmm. matigas......

.malapad...........

at in fairness mabango!!!ANO????mabango?

May poste bang mabango?eh???????

Dahil mabango ang poste...este...ang nabangga ko...medyo ninamnam ko muna nang konti....with matching himas.....Chos....joke lang....nakasandal ako sa kanya ng medyo inangat ko yung ulo ko para tingnan ang poste...este yung nabangga ko....

Ah.........ah.......eh.......ih....ohhhhhh!!!!!sa isip ko....

Grabe ang tangkad nya...cguro nasa 6’1 ang height nya, fair skinned, medyo almond shape yung mata, matangos ang ilong, at red lipsssss!!!!pakshet!!!!parang daig pa ang babaeng ng lipstick!!!watsdiminingofdis?????

Ahmmmm....Ms?????kanina ka pa nakasandal sa akin...

Oy my veggie!!ang boses!!!!ganda ng speaking voice nya ah!

Ms????........

Dun ko lang na realize na ang tagal ko napalang nkasandal sa kanya....agad agad akong bumitaw sa pagkakayakap sa kanya and regained my pose...

Ay sori!!!!s...s...sir?, may humahabol kasi sa akin kanina.,  pag sosorry ko

Pero bakit ganun?parang npaka familiar ng face nya...san ko ba sya nakita?uhmmmm, kasalukuyang hinahalukay ko ang brain cells ko sa kakaisip kung sino sya...san ba talaga...d ko namalayan na pinupokpok ko nap ala ang ulo ko sa kakaisip....

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 24, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Proxy PrincessWhere stories live. Discover now