Trời sinh một đôi

1.3K 6 3
                                    


Chương 471: Ngày thứ hai

Chân Diệu tỉnh ngủ, mặc quần áo rửa mặt, đối với trang điểm kính từ Dạ Oanh mang đi ra đồ đệ xanh biếc trúc sơ tóc.

"Đại nãi nãi, ngài tóc thật tốt, đông nghìn nghịt lại nùng lại mật, giống sa tanh dường như." So với trầm mặc ít nói Dạ Oanh, xanh biếc trúc muốn sống bát hơn, trắng noãn nộn mười ngón linh hoạt phi vũ, rất nhanh liền sơ thành đào tâm kế, sáp thượng bán nguyệt hình tương san hô con đồi mồi mật sáp sơ tỳ, lại theo trong hộp lấy đóa cây lựu quyên hoa trâm thượng, thế này mới vừa lòng dừng tay.

Chân Diệu đoan trang trong kính nhân.

Thu thủy vì thần ngọc vi cốt, phù dung như mặt liễu như mi, hai mươi xuất đầu niên kỉ kỉ, chẳng sợ này hai ngày trong lòng trang xong việc, vẫn là hảo nhan sắc.

Nàng nâng thủ đem kia đóa sấn nhân so với hoa kiều cây lựu hoa thủ hạ, nhưng hồi trong hộp, đứng dậy:"Thế tử gia lại đi đánh quyền ?"

Đang nói, La Thiên Trình đã muốn đi vào đến, mang đến nhất thất sương mai hương vị.

Trong phòng nha hoàn thức thời lui ra, hắn tiến đến Chân Diệu trước mặt, nắm cả vai của nàng cười nói:"Kiểu Kiểu, ta đói bụng."

Chân Diệu nhíu mày đẩy ra hắn:"Thương còn không có hảo lưu loát, không nên đại sáng sớm đứng lên đánh quyền."

"Đã sớm tốt không sai biệt lắm ." La Thiên Trình lơ đễnh cười, lại đi thân thủ lâu Chân Diệu.

Chân Diệu huy khai tay hắn:"Ăn cơm , đợi lát nữa nhi còn muốn đi tổ mẫu nơi đó. Mộc Chi, bãi cơm."

Bên ngoài gian hậu Mộc Chi dẫn vài cái tiểu nha đầu nối đuôi nhau mà vào, đem đồ ăn dọn xong.

La Thiên Trình nhãn tình sáng lên:"Hôm nay có lỗ ngưu cân a, này không sai!"

Chân Diệu yên lặng tọa hạ, nghĩ rằng, hắn như thế nào có thể như vậy vân đạm phong khinh ăn cơm đâu? Yên Nương bên kia, cũng nên truyền đến tin tức đi?

Vẫn là nói, chính mình thật sự đa tâm?

Đang nghĩ tới, Tước Nhi bước chân vội vàng tới rồi, phúc phúc:"Thế tử gia, đại nãi nãi. Vừa mới lão phu nhân phái người đến truyền lời, muốn ngài nhị vị chạy nhanh đi qua."

Chân Diệu cùng La Thiên Trình liếc nhau, các hữu tâm sự, lại đồng thanh nói:"Hảo."

Hai người cùng nhau chạy tới Di An đường, Chân Diệu chỉ cảm thấy đi lại trầm trọng, thâm nhất cước thiển nhất cước, không giống dẫm nát tảng đá trên đường. Đổ như là dẫm nát bông thượng.

Tâm thần không chúc. Nàng không cẩn thận thải đến chính mình váy giác, một cái lảo đảo thiếu chút nữa ngã quỵ, việc bị La Thiên Trình một phen giữ chặt.

"Kiểu Kiểu. Ngươi làm sao vậy?"

"Không có việc gì."

"Ta cảm thấy ngươi này hai ngày tinh thần không tốt lắm, có phải hay không quá mệt mỏi ?"

Trời sinh một đôiWhere stories live. Discover now