Phiên ngoại nhất tiểu quần bông lại tới nữa
Rất nhanh liền tiến nhập tháng chạp, tuyết lưu loát hạ một đêm, ngày thứ hai, không khí liền phá lệ mát lạnh hợp lòng người.
Trấn quốc công quý phủ, phụ trách tảo tát nha hoàn gã sai vặt, đều khởi cái đại sớm, đem chủ tử thường đi lộ trước dọn dẹp đi ra, tuyết ở đường hai bên đôi thật cao.
Chân Diệu khoác cái đỏ thẫm áo choàng chậm rãi đi ở bị dọn dẹp đi ra tảng đá đường mòn thượng, cổ áo thượng một vòng tuyết hồ mao sấn càng phát ra thanh tươi đẹp động lòng người.
La Thiên Trình đi ở một bên, lấy tay tướng hộ để ngừa này trước mắt tối quý giá thiên hạ té ngã, nhịn không được quở trách:"Vừa mới hạ tuyết, trời lạnh lộ lại trượt, êm đẹp đi ra nhìn cái gì hoa mai?"
Chân Diệu cau đông lạnh có chút đỏ bừng cái mũi, long long trong tay nắm nhiều tử nhiều phúc cây lựu quả biên bức ấm lô, nói:"Buổi sáng Tam muội chiết mấy chi hồng mai, dùng vũ thiên màu xanh địa phương khẩu mai bình trang đưa đến ta vậy đi, đặt ở trên bàn, đỏ au phá lệ khả quan, ta coi liền trong lòng thoải mái, muốn đi Mai Lâm đi một chút. Như thế nào, thế tử ngại phiền toái ? Từ lúc biết ta có có bầu, ngươi liền theo ta bãi sắc mặt, không nghĩ tới ta này khuê nữ là cái mệnh khổ , còn không có sinh ra thì không cần phụ thân đãi gặp."
"Nói gì sai!" La Thiên Trình khẩn trương ngắm Chân Diệu bụng liếc mắt một cái,"Chú ý bé nghe thấy!"
Từ lúc Chân Diệu đối hắn nói, trong bụng cục cưng bốn tháng sau sau có thể nghe được bên ngoài thanh âm, hắn liền sợ này làm nương gần thủy lâu đài, nói hắn nói bậy. Không có biện pháp, ai làm cho lúc ban đầu biết tức phụ lại mang thai khi, hắn chẳng những không có vui vẻ ra mặt, còn đen mặt đâu.
"Ta làm sao là không nghĩ muốn nữ nhi, còn không phải lo lắng ngươi sinh sản khi tái chịu khổ đầu sao!" La Thiên Trình thân thủ sờ sờ Chân Diệu bụng, cúi đầu nhịn không được ở nàng hoa đào vậy trên má hôn một cái.
Xa xa đi theo chủ tử mặt sau bọn nha hoàn sớm thấy nhưng không thể trách, ngay cả mí mắt cũng chưa nâng một chút.
Chân Diệu tà nghễ hắn liếc mắt một cái:"Nói được khen ngược, đối với ngươi chính là muốn nhìn hoa mai , ngươi còn nói này nói kia ."
Người nào đó hoàn toàn không có mang thai sau tính tình sở trường, cố tình gây sự tự giác, còn cảm thấy rất là ủy khuất.
Chính là này liếc mắt một cái, sóng mắt liễm diễm, nhu nhược xuân thủy, thẳng nhìn xem La Thiên Trình ngực thẳng khiêu, cổ họng mắt phát làm, bụng bất giác căng thẳng.
Trên tay hắn dùng sức, nhéo nhéo kia chích mềm mại không xương tay nhỏ bé, áp chế nổi bật khinh niệm, nhịn không được thở dài:"Kiểu Kiểu, ngươi tựa hồ, so với dĩ vãng còn muốn đẹp mặt ."
"Thật sự?" Chân Diệu nhướng mày, tràn đầy vui mừng,"Ta nghe nói, con xấu nương, khuê nữ tuấn mẫu, ta thật sao so với dĩ vãng nhìn đẹp mặt ? Kia này nhất thai, định là cái nữ nhi không thể nghi ngờ ."