Seoul mà người ta thường nhắc đến là một nơi phồn thịnh,phát triển. Nơi có vô số thứ cám dỗ con người ta,nơi mà mọi người đều muốn đặt chân đến,dù chỉ một lần
Bởi vì đối với họ
Seoul có nhà cao
Seoul có tiền bạc
Seoul có xe
Seoul có địa vị
Nhưng riêng em đó không phải là những lí do khiến em còn giữ mình ở nơi phồn hoa này.Em ở đây vì Seoul có anh
------
Em gặp anh vào một ngày không đẹp trời,không có nắng rực rỡ chói chang như trong truyện thường tả đến,mà em gặp anh vào một ngày mưa,u tối cả một góc trời.Mưa rơi nặng hạt,cuốn trôi đi tia nắng cuối cùng trong ngày không chút luyến tiếc,những cành cây như nặng trĩu xuống khi hứng chịu cơn mưa lớn như vậy.Em ngồi ở trạm chờ xe buýt,cơn mưa lớn làm ướt phần nào bả vai của em, vừa cố gắng làm khô mình thầm mắng tại sao lại mưa lớn như vậy,rồi khẽ thở dài chán nản là mình chắc chắn sẽ ở lại đây rất lâu để chờ mưa tạnh để có thể về vì đã qua giờ đón xe mất rồi,và đương nhiên là bản thân cũng không mang theo ô.
Ngồi cũng đã gần nửa tiếng rồi mà mưa vẫn càng ngày càng lớn,trong lòng em càng phiền muộn nghĩ làm thế nào thể về đây,tất nhiên không thể dầm mưa để về vì nhà rất xa và ngày mai lại còn phải đến tiệm để làm. Thở một hơi thật dài,toan nghĩ phải làm như thế thật thôi thì bỗng nhiên có một chiếc dù màu hồng chìa ra phía em,ngước lên nhìn người cầm dù thì bỗng nhiên thấy có chút không tin vào mắt mình.
Một người con trai với nụ cười tươi,dù là trời mưa đến tối hẳn cả bầu trời nhưng chính mình tại sao lại thấy anh ấy toả sáng đến như vậy? Đôi môi đầy đặn đỏ hồng,ánh mắt như có thể chiếu rọi cả chỗ em đang ngồi,lúc đó em nghĩ,còn có người đẹp như vậy sao ?
Như ngày mưa giông bỗng nhiên có chút nắng,anh ghé vào đời em nhẹ nhàng như thế,nhẹ nhàng nhưng đủ để làm trái tim em rã rời. Có lẽ mọi người không thể nói rõ chữ yêu là gì,đánh vần như thế nào mới đúng,hay là giải thích sau nó có bao nhiêu sự to lớn,nhưng hiện tại đây thì em nghĩ em chẳng cần những lời giải thích bâng quơ đó làm chi nữa.
Chỉ cần biết em đang "yêu" là đủ
Với một con người chưa từng nếm qua dư vị ngọt ngào của tình yêu như em,thì đây chính xác là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và đầy thú vị.Em ước mình có thể kể cho cả thế giới nghe về câu chuyện tình yêu của đôi ta,về những điều ngọt ngào tựa như những viên kẹo đầy rẫy khắp cả ruột gan này.
Em chưa từng trãi qua nó,cái cảm giác được nắm tay một người nào đó ve vuốt trong những đêm lạnh lẽo,được đặt vài cái hôn nhẹ tựa cánh hoa lên đôi trán nhẵn nhụi mịn màng của một ai,được có cảm giác mọi thứ mệt mỏi dường như bay sạch đi chỉ vì nghĩ đến một người,em chưa từng.
Em muốn tất cả mọi người ghen tỵ với chúng ta
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT][HE] Seoul
RomanceĐối với họ Seoul có nhà cao Seoul có tiền bạc Seoul có xe Seoul có địa vị Còn với em Seoul có anh