[SNSD]Soshi cafe 3

1.2K 4 0
                                    

cre:ssvn

Soshi Cafe 3

Cup 1

" Pit Pat Pit Pat Pit Pat ..."

Tôi lấy áo khoát che qua đầu và chạy trong cơn mưa lớn như trút nước, qua những vũng nước và đến ngoài cửa hàng.

Tôi gấp áo khoát lại và dùng nó lau nước trên người.

"Thật là một ngày xui xẻo .." một giọng nói bên cạnh tôi cùng lúc.

Tôi quay sang phải và thấy một cô gái, hơi thấp hơn tôi, với mái tóc nâu mượt, trong một bộ váy xanh, cũng ướt sũng cả người.

Và chúng tôi cười lịch sự với nhau khi mắt cả hai gặp nhau.

Cơn gió thổi mạnh về phía chúng tôi, một tay cô ấy đang giữ một cuốn sách và tay còn lại thì ép chặt váy xuống, dội lại cơn gió.

Cô ấy cố gắng cúi xuống nhưng không thể.

Tôi bước tới gần cô ấy, ngồi xuống và gắn dây giày lại cho cô ấy.

"Oh ... cảm ơn ..." cô ấy nói với nụ cười ngượng ngùng khi tôi đứng lên.

"Không có gì. Er mình là Yuri."

"Oh . Jessica" cô ấy trả lời với giọng nói xinh đẹp không thứ gì bằng.

Ngay sau đó, 2 người bước đến từ trong mưa và khép dù lại.

"Sis, em có chìa khóa rồi. Vào nào" Yoona nói và tôi gật đầu.

Tôi quay lại và đi vào cửa hàng aka nhà của chúng tôi.

Mùi thơm của coffee lấp đầy không khí, làm tôi cảm thấy có một sức mạnh mới trong tôi.

Soshi Cafe sẽ khai trương vào ngày mai ...

- End -

Cup 2

Đã 7 giờ sáng và tôi đang rang coffee trộn dặc biệt riêng của tôi trong quán.

Yoona, em gái tôi, đang làm món bánh quế nổi tiếng của con bé.

Với 2 chúng tôi cùng nhau, tôi nhắm tới việc làm Soshi Cafe thành công, trở thành quán coffee tốt nhất thành phố.

Chuông ngân lên khi cánh cửa đẩy mở ra, những vị khách đầu tiên của chúng tôi bước vào và ngồi tại quầy.

"Chào mừng đến với Soshi Cafe." Tôi nói cùng nụ cười barista.

"Chào cậu ! Quán này mới được mở đúng không. Tụi mình đã sống ở đây một tháng, và mình luôn mong có một quán Cafe như thế này !" cô gái với mái tóc ngắn và đôi mắt cười phấn khích nói khi cô ấy ngồi trước quầy.

"Fany ah, cậu nói nhiều quá..." cô gái thấp hơn nói.

"Không đâu Taeyeon, mình chắc chắn tụi mình sẽ đến đây thường xuyên, vì thế bây giờ chúng ta nên hiểu nhau rõ hơn không phải sao ?" cô gái tên Fany trả lời và nhìn tôi.

"Cậu đúng đấy, Fany. Mình là Yuri và đây là em mình, Yoona. Mình hy vọng hai cậu sẽ đến thường xuyên như cậu nói." Tôi mỉm cười lần nữa.

Fany vui vẻ gật đầu và Taeyeon lại lắc đầu.

"Để xem chúng ta nên có gì nào ..." Fany nhìn menu trên bảng đen.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SNSD]Soshi cafe 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ