CHAPTER 3

47 2 0
                                    

Ryan Reyes POV 

Grabe ang cute magalit ni hyuna. hindi naman siya panget eh cute kaya niya sadyang hindi lang marunong mag ayus ng sarili kasi ang mga babae dito tadtad ng makeup sa mukha pero si hyuna hindi simple lang siya. polbo lang yata ginagamit niya eh.

Crush kona nga siya eh. pero kung hindi lang crush ni bryan si hyuna. ang ibig kung sabihin kaya naging crush ni bryan si hyuna para pag selosin si aira .

Naayon nga ang plano niya eh.  tignan mo kanina para silang mag syota na nagaaway. yung tipong may ginawa talaga si bryan na hindi nagustuhan ni hyuna.

kinukulit niya nga ito para magalit. as expexted na nagalit siya ng BONGGA! ang gay word naman non -____- HAHAHA sobrang galit nga eh umiyak pa.

naawa naman ako kay hyuna. napansin kung parang first kiss niya yun. pero swerte din siya kasi siya ang pangalawang nahalikan ni bryan. si aira kasi ang first gf niya. Oo babaero si bryan pero hindi siya nanghahalik.

Nagtagal na din sila ni aira. almost 3years. akala nga namin sila na forever e kaso isang araw bago matapos ng third year bigla nalang nakipag break si aira kay bryan. hindi nga namin alam ang rason kung bakit siya nakipag break. 

1week hindi na nagparamdam si aira after niya makipag break. dahil mahal na mahal ni bryan si aira pinuntahan niya si aira sa kanila para suyuin. ang kaso nalaman niyang lumipat na ito sa ibang bansa.

at nung summer vacation. sumunod si bryan kay aira sa canada dun din kasi nakatira ang ate niya.

pinagtabuyan siya ni aira. siguro ang sakit non? hindi syado kinwento ni bryan yung nangyari sa canada pero nasabi din niya yung bagong boyfriend ni aira.

naconfirm din namin yung fb account niya at ang instagram yung mga pinopost niya about doon sa guy.

hindi namin nakitang umiyak si bryan pero pag kauwi niya nakita namin umiyak siya first time lang namin siya nakitang ganun?

Isang araw lang siya umiyak pero buong araw siyang umiyak. ansakit na nakikita mong umiiyak ang kaibigan mo tas wala kaming magawa ni jolo.

---------------------------

Papunta na kami sa canteen ng makita namin si hyuna hindi namin kasama ngayon si bryan. hindi din namin alam kung nasaan siya ngayon. nauna kasi kami lumabas ni jolo kaysa sa kanya.

Ryan: Hyuna.. (sigaw ko para maging ka close ko siya :">)

Hyuna: what? (mataray na sagot nito)

grabe ang init talga ng dugi nito saamin. pero cute parin siya

Jolo: asan si angela? (tanong niya kay hyuna)

Hyuna: alam niyo kung makikipagchikahan lang kayo saakin. sabihin niyo na dahil nagugutom na ako bilis!

Ryan: Aa. sabay na kayo saamin :)

tinaasan niya naman kami ng kilay

Ryan: Dont worry hindi naman yata sasabay saamin si bryan. (sabi ko. alam naman namin na ayaw niya kay bryan pero ang totoo niyan kaibigan namin si bryan kahit saan kami pupunta din siya doon. sorry nalang siya)

Hyuna: Ayo--

Angela: Hyuna? (napatingin kami kung sino tumawag sa kanya. kundi si ano si angela)

"nag cr pa eh. sorry" (sabay peace sighn nito)

napansin ko lang kapag tinitigan mo si angela gumaganda. pero para saakin si hyuna parin.

Nerd Turns Into a Hot Chic.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon