Pangatlong araw ng pasukan habang ako'y nag lalakad may biglang nakabangga sa akin,sa sobrang inis ko napalingon ako,nang lumingon ako ay bigla akong nagulat😮😮.....my gosh😊😍 si crush pala😍lumingon din sya sa akin at nag salita at sabing sorry ate,hindi kaagad ako nakapagsalita dahil kaagad din sya umalis at pinagpatuloy ang pagtakbo hanggang sa hindi ko na sya matanaw.Well....ako naman ay pinagpatuloy ko na rin ang paglalakad hanggang sa makarating ako sa class room namin.
Hindi na rin kasi ako bago dito sa paaralang ito dahil dito narin kasi ako nag graduate ng junior high school at ngayon senior high school na ako,at marami narin akong friends dito......ay oo pala hindi pa ako nagpapakilala.Ako nga pala si Mayumi Valdez ang daldal darling ng buong mundo😅haha kidding✌,madaldal lang ako sa mga friends ko.---------------
Kinaumagahan ginising ako ni mama dahil pasado ala sais ng umaga na,bumangon narin ako para kumain at maligo..
Pagkatapos kong maligo nag bihis na ako at nagpaalam lang saglit si mama ko para bumili lang.....Me???....
Ito nasa harap ng salamin nag aayos hanggang makabalik si mama nasa salamin parin ako nag aayos ng buhok.
Mama:Anong oras na ohh?!(sabay tingin sa orasan)...kanina kapa dyan ang kupad mo talaga gumalaw.
Me:Tapos na poh ako(sabay labas ng bahay)..hayyy......ready na ako,ready na akong makita si crush ay este....pumasok sa school.Gising,pasok,uwi......paulit ulit lang ang ginagawa ko.....of course araw-araw ko rin nakikita si crush,di kompleto araw ko no ng hindi nakikita si crush...dave pala ang name ng crush ko😍.
Hindi ko na sinabi sa mga friends ko na may crush ako,sigurado ako kakanchawan lang nila ako lalo na sa maraming tao....nakakahiya kaya.....kaya mas mabuti na yung ganito,crush lang naman ehh..