CHAPTER TWO

6 0 0
                                    

      Eunice pov

"Wala paba?"

Narinig Kong tanong ni evon sa gitna ng pagmumuni ko.

"Parating na.Malapit na daw sila" sagot ko naman

"Parating na? Kanina pa yang " parating na malapit na" pero ano?! Wala parin!!nakakainis na ha!!"

Sigaw niya pa

"Konting hintay nalang evon OK? Kaya pls lang tumahimik ka nalang pwede?"

Nakakainis na talaga siya

"What ever duhh"  sabay alis.

Nakakainis talaga siya minsan . Ay Hindi madalas pala. Halos lahat ng bagay nirereklamo niya kahit gano pa yan ka liit magrereklamo yan .Ayaw niya ng ganyan, ayaw niya ng ganito argh .Kaya nga wala siyang masyadong ka sundo sa grupo .

Ewan ko ba bat yan napasama sa grupo . Maliban nalang sa pinsan siya ni ally . yeah guys, you heard it right . pinsan siya ni ally . kahit di halata haha. Maliban don wala na . Hindi naman namin yan sinasama sa mga bonding naming magkakaibigan pero Ewan ko ba makapal din ang peys eh .Pinagsisiksikan niya sarili niya sa grupo Kaya pinabayaan nalang namin.

Maya maya pa may natatanaw na akong sasakyan na kulay white (☝👆picture po sa taas 😄😄)

Sa wakas dumating na din

"Oh andiyan na pala sila eh!" Ally
"Hay salamat" mark
"Buti dumating na !! My gosh !"

Kilala niyo na kung sino yon.

Di ko nalang pinansin si evon at binaling ang atensyon sa paparating na sasakyan .

Pagkahinto bumaba agad ang isang babaeng naka heels .

"Hi guys ! Naghintay ba kayo ng matagal?"

"Obvious ba?! 5 pa kami nandito anong oras na?!"

Hahay evon

"Hehe pasensya na ha? Nagkaproblema kasi ng onti eh hehe
you know naman kasi na its so difficult to magpaalam sa sister ni Luke .she don't want Luke to go with us kasi eh hehe"

Pagpapaliwanang niya pero samin lang nakatingin at di pinansin si evon.

Yan si lyra maliban Kay rain .ayaw niya din Kay evon . tsaka kita niyo naman conyo. Mukha lang siyang maarte pero hindi sa katunayan mabait yan.

Sa likuran naman nakikita Kong bumababa si Luke .

"Hey guys ! Musta? Pasensya na talaga at natagalan ah ? Nagka problema lang talaga he he "

Paghihingi niya ng depensa .

Yan si Luke ang clown ng grupo pero pag nag seryoso manginig na kayo . nakakatakot yan magalit haha

"Yeah onting problema na halos di na tayo matuloy sa lakad natin "

Paliwanag niya habang naka ngiti

Yan naman si drake palangiti .siya ang Mr.smiley sa grupo .walang oras na Hindi naka ngiti ni minsan di ko pa siya nakikitang nagagalit. Di katulad ng kambal niya . yeah guys may kambal siya identical twin sila .magkamukhang magkamukha talaga .ugali lang ang naiiba and speaking of  witch.

Natatanaw Kong pababa na ang kakambal niya na naka poker face

"Yow" bati niya na naka POKER FACE pa din

Siya naman si draco kung ilalarawan ko siya isa siyang taong pinaglihi sa sama ng loob . masungit ,tahimik iilan lang na word na lalabas sa bibig niya . kabaliktaran talaga siya ni drake .hilig niya din magbasa.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 22, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Who's The Killer?Where stories live. Discover now