?Prologue?

21 2 0
                                    



Andito ako sa head quarters ng isang mafia..hindi naman ako susugod dito kung wala silang kasalanan ehh..binugbug lang naman nila ang ilang tauhan ko..kaya andito ako at susugud ng MAG-ISA..

Rinig ko dito sa labas ang tawanan nila..umikot ako sa likod ng headquarter nila at dun umakyat papuntang bubung nila..may nakita akong ilaw kaya pumunta ako dun at sumilip..pagsilip ko nakita ko silang nag iinoman..ang iba nagbabaraha..mukha palang nila..masaya na..di na ako nagpaligoy ligoy pa..kinuha ko ang sniper ko at tinutuk sa ulo ng isang taong umiinom..

Bang

Pagputok ay agad natumba ang una kong target..di na ako makapaghintay pang harapin ang leader nila kaya inisa isa kuna sila

Bang Bang Bang Bang Bang Bang Bang Bang Bang Bang Bang

At sunod sunod kopang putok..tumba na lahat at yung leader nalang nila ang natitira ,kita ko kung panu natakot ang leader nila dahil sa panginginig nito habang palinga linga sa paligid niya..tinapon ko ang walang bala kong sniper at nilabas ang dalawa kong baril..tumalon ako sa at saktung sa harap ako ng leader nila nag landing..tinutok ko agad sa ulo niya.

"Sino ka?"tanung niya sakin

"Your worst night mare"i said and pull the triger

Bang Bang





Im Nicole Demonic Chad
Im 17 years old
I have red and blue eyes..

Ulila na ako, namatay ang magulang ko ng dahil sa aksidente..

Pumunta sila ng business meeting sa palawan,tumatawag sila sa akin nuon at sinasabing papauwi na sila dahil miss na miss nadaw nila ako,sobrang saya ko noun dahil makikita ko na sila ulit,halus isang linggo din sila nanatili sa palawan..

Pagka umaga kumatuk ang yaya ko at sinabing may abugadong naghihintay sa akin..dali dali akong bumaba..at nakita ko ang Zabogado nila mommy na si tito dominic..tinanung ko si tito kong bakit sya nandito,nabigla ako sa sinabi niyang patay na sila mommy,na aksidente daw sila ni daddy habang pauwi dito..
7 years old ako nun nung namatay sila..

Halos magpakamatay na ako dahil sa wala na akong dahilan para sumaya,sinubukan ko nuon maglaslas sa loob ng kwarto ko.

Hindi lang natuloy dahil dumating si tita Devi,inagaw niya sa akin ang hawak kong blade at niyakap,iyak ako ng iyak non.

Kinausap niya ako sinabi niya ang lahat sakin.
Sinabi niya hindi aksidente ang dahilan ng kinamatay nila mommy,planado daw iyun ng kalaban nila mommy,tinanung ko si tita kung bakit kailangang patayin sila ng kalaban nila,ang pag ka intindi ko noon kalaban nila sa kompanya,hindi naman maiwasan na hindi magkaruon ng kalaban sila mommy dahil sila mommy ang #1 na pinakamayaman sa buong mundo.

Ang sabi ni tita hindi daw kalaban sa kompanya ang ikinamatay nila mommy,kalaban daw nila sa mafia,gulat na gulat ako nung malaman ko iyun dahil wala namang sinabi sa akin sila mommy na isa silang mafia at worst mafia leader pa..

Simula nun kinupkup ako ni tita Devi,at tinuring na totoong anak,wala pa kasing asawa si tita,dahil ayaw niya namagkaruon ng kahinaan dahil isa din syang mafia,at kanang kamay pa ni mommy.Kaya ako nalang ang nag iisang pamilya na natira sa kanya.

Tinuruan din niya akong lumaban at humawak ng mga armas.Katulad ng mga baril,katana,pana at shurikens.

Dahil pagtungtung ko daw ng 15 yrs. old ipapamana ang lahat lahat na pagmamay ari nila mommy sa akin..At nang tumungtung akong 15 ako na ang namunu sa Mafia nila mommy..Ang mafia death..

Mafia death ang pangalan ng Org. nila mommy dahil...Lahat ng kumakalaban at kalaban ng Org. namin ay pinapatay,kaya tinawag na "Death"

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

Hi guys,sana supurtahan niyo po ang story kong ito...I hope na magustuhan niyo po..
Sorry nalang po kong may mga maling spellings or english..thank you po..
Please vote and comment%..thankz...

By the way i want to thank @HumorousGuy for the cover of the story😊😊..thank you so much..

Date Posted:

April 30,2018



Nicole_30_Kieth

Demon GirlWhere stories live. Discover now