?Five?

4 2 0
                                    



Kieth POV

Nagising ako ng exactly 6 am,nag ayus na ako para pumasok ng school..ng pababa ako nakita ko si manang na naghahanda ng breakfast namin,tinignan ako ni manang..

"Oohhh,,ijo mag almusal kana"sabi sakin ni manang

"Wag napo manang sa school cafeteria nalang po,late napo kasi ako,bye manang"sabi ko kay manang at domeretso sa parking lot at sumakay ng kotse ko,habang nagbabyahe ako ay tumawag sakin si jyan..

"Oohhh??ano yun?"tanung ko.

"Dude andito na kame sa parking lot sa school,hintayin ka nalang namin dito,sabay na tayung pumasok"sabi ni jyan sa kabilang linya..

"Ohh..sige malapit na ako hintayin nyu nalang ako"sabi ko at pinatay na ang tawag,mga ilang minuto ang lumipas ay nakarating na ako,nakita ko silang tatlo sa labas ng kotse nila,nag park na ako at lumabas na ng kotse..

"Tara na dude"sabi ni Tristan,tumango ako at naglakat na kame papuntang gate,pagpasok namin ng gate..

Kkkyyyyaaahhhh!!

Ang 4 kings!!

We love you jyan!!

Your so hot clyde

Ang pogi mo tristan

Akin ka nalang kieth!!

Yan na agad ang bumungad sa amin,tili dito tili duon,dipa ba sila sanay samin??at itung dalawang magkapatid naman kaway ng kaway at ang ganda ng smile,habang kame naman ni clyde,ito naglalakad lang habang naka poker face..

Tumingin ako kila jyan
"Guys canteen muna tayu hindi pa ako nakakain"sabi ko sa kanila

"Sakto dude kame din hindi pa kumakain"sabi ni tristan habang naka turo kila jyan at clyde..kaya dumeritso muna kame ng canteen 7 quarter pa naman kaya may 30 minutes pa kame,nag order na kame ng kakainin namin,pagkatapos namin mag order ay pumonta na kame sa table namin sa pinakagilid na wala masyadung katabing mga tables..umupo na kame at inumpisahan kumain,ng matapos kame ay lumabas na kameng canteen..

Rrrriiiiiiiinnnnggggg!!!Rrrrriiiiinnnnnggg!!!

Nagbell na kaya dumeretso na kame sa room namin..pagdating namin ay agad kong kinalabog ang pinto..

"Mr. Kieth and company,why your all late"sabi ng teacher namin..

"You dont fucking care"i said at naglakad papuntang upoan,nakita ko ang isang babae sa pinakalikod malapit sa bintana,she looks familiar,pero hinayaan ko muna at nakinig sa guro namin..hindi na kame nagpakilala dahil lahat naman daw kame ay dito din nag aral last year,kaya nag discuss nalang si maam..

D


I



S


C




U



S



S

Rrrrriiiinnnnngggg!!!Rrrrrriiiinnnnngggg!!!

Tapos na ang first subject at susunod pa ang second,tsk,,alangan naman third dba??bumukas ang pinto at niluwa nito ang new A.P teacher..medyu may edad na siya..pumunta siya sa gitna..

"Good Morning class,ako ang bago nyung A.P teacher,im Mr. Samuel Gayas"pagpakilala niya samin.."Since bago lang ako dito,ay dapat kayung magpakilala,mauna tayu sa harapan."at nagpakilala na ang mga kaklase namin hanggang sa si jyan na..

"Im John Jyan Fortalejo at your service "

"Im John Tristan Fortalejo you can call me Tristan"

"Im Clyde Tyler Lopez"

"Kieth Griffin Ashton"

Kung nagtataka kayu guys bat kasama namin si tristan,yun kasi ay pinagsabay sila ni jyan ng parents nila sa pag kinder..tumayu na yung babae sa dulo..

"Nicole Cruz is the name"pagpakilala niya..so nicole pala name niya ..tsk,tsk..nagulat ako ng kinalabit ako ni tristan,humarap ako sa kanya at sinamaan ng tingin..

"Hehehe..sorry bro,kanina kapa kasi naka nakatunganga jan"sabi niya

"Don't mind me "sabi ko at humarap nalang sa teacher..discuss lang ng discuss si sir..ng biglang nagring ang bell,agad tkameng tumayo at pumonta sa canteen..

Nicole

Pagbell ay agad akung lumabas at dumeritso ng cafeteria,nagugutom na kasi ako,di kasi ako nag breakfast kanin,at isa pa..habang papunta akong cafeteria ay may naka bunggo ako,natumba siya,narinig ko pa ang iban na napa singhap..tumayo yung babaeng naka bunggo ko at humarap sakin ng masama..problema nito??tinignan ko din sya.

"How dare you!di kaba tumitingin sa dinadaanan mo bitch??!!"sigaw niya sakin,pesti nagugutom na ako.

"Paki mo"sagot ko..narinig ko pa ang iban na may sinasabi,pero di ko nalang pinansin..

"Hah!wow!now!lumuhod ka at humingi ng sorry!"sabi niya,tinignan ko sya ng blanko,sino sya para luhudan ko,at sino siya para utusan ako..

"hindi mo din naman ako mabubunggo kung tinitignan mo ang daraanan mo,so excuse me"i said at linampasan syang naka nganga..

Pumasok na akong cafeteria at pumila para maka biling pagkain,ng naka bili na ako ay agad akong humanap ng upuan,may nakita akung bakante dun sa bandang gilid,wala pa naman masyadung tao kaya marami pang vacant seat..nilapag kuna ang tray kung may laman na chocolate cake,chicken bbq,burger,fries,coke at tubig..kain lang ako ng kain,wala akong pake sa mga taong naka tingin sakin..

Habang kumakain ako ay may humampas sa lamesa ko kaya tumalsik ang mga pagkain ko,tinignan ko yung nahulog kong pagkain,kawawang pagkain di pa naubos..tinignan ko kong sino yung humampas sa lamesa..tinignan ko sya ng masama..napa atras siya sa takot..di ba nya ako titigilan??tangna..

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@

Sino kaya yung humampas sa lamesa ni nicole..??
Please vote and comment guys..thank you..

Nicole_30_Kieth

Demon GirlWhere stories live. Discover now