< tôi yêu em vô cùng tận >
. . . . . . . . . . . . . .
Kim Taehyung yêu Park Jimin được ba năm. Ngày hai người bắt đầu yêu nhau là ngày lễ tình nhân.
Taehyung là người đầu tiên Jimin yêu. Thế nhưng trước Jimin, Taehyung đã yêu qua rất nhiều người.
Taehyung thề rằng từ nay về sau sẽ chỉ yêu mình Jimin, thề non hẹn biển suốt đời chỉ có Jimin bên cạnh.
. . . . . . . . . . . .
Gió lùa vào mái tóc em mơn man từng kẽ tóc. đôi mắt em lấp lánh phản chiếu hình mặt trăng tròn chiếu sáng. Em tôi tươi tắn và rạng ngời dưới ánh trăng xanh. Em cụp mi mắt, đôi mắt em diễm lệ như một chú mèo nhỏ kiêu sa đầy bí ẩn.
Em có cái tên đẹp nhất mà tôi từng được biết, hay vì do tôi yêu em quá rồi nên bất kể thứ gì của em tôi đều yêu, yêu cả tâm hồn và yêu cả bóng hình em.
Jimin
Tôi và em ngồi bên một bờ hồ có làn nước trong phủ ánh bạc của vầng trăng rải xuống - một thứ ánh bạc lấp lánh đẹp đẽ hơn hết thảy những thứ trên đời. Nhưng có lẽ nó chưa đủ để lấn át vẻ đẹp của em.
Em tôi khi cười đôi mắt liền nheo lại, hóa thành đường chỉ dài cong cong duyên dáng. Đôi mắt ấy còn đẹp đẽ hơn cả những lúc em nhìn tôi ngày thường, vì nó thuần khiết và nó tự nhiên mà em không hề biết được.
Em tôi có mái tóc vàng óng ánh bồng bềnh và em hay vuốt tóc mái về phía sau. Mỗi lúc ấy nhìn em sáng sủa như vầng trăng kia. Em là thứ ánh sáng chói rọi cuộc đời tôi, là người khiến tôi thành một con người thanh tao, thoát khỏi cuộc sống hoang lạc dễ dãi trước kia.
Em là một thiên thần.
Jimin là một thiên thần trong lòng tôi, là thiên thần của riêng tôi. Không ai có em cả. Chỉ mình tôi.
Trong số những người tôi từng yêu trước đây, hay một số là những người chỉ qua lại với tôi một đêm, em là một vị thần, một người nào đó quá trong sạch và cao sang. Em có cấp bậc cao hơn hết thảy, vì đó tôi trân trọng em hơn cả bản thân tôi.
Tối hôm đó tôi nếm mùi hương của em. Jimin trông thật xinh đẹp và thật khiêu gợi khi em mặc lên chiếc sơmi dài hờ hững để lộ chiếc đùi thon trắng ngần của em. Xương quai xanh thoắt ẩn thoắt hiện. Em như một thứ rượu ngon trái phép, cứ khiến tôi không thể kiềm lại bản thân mà ăn trái cấm, mà ăn em tới từng cen-ti-met da thịt.
Tối đó tôi hỏi em liệu em có hối hận không khi trao tất cả cho tôi. Em chỉ nhẹ nhàng gật đầu và dụi vào lòng tôi, em nói tôi đi ngủ. Jimin để tôi ôm em vào lòng.
Tôi nghĩ em không hối hận.
. . . . . . . . . . . . . .
< tôi yêu tất cả mọi thứ về em>
. . . . . . . . . . . . . .
Ngày sau đó tôi thức dậy, tôi thấy em ngủ ngoan trong vòng tay tôi. Khuôn mặt xinh đẹp với đôi lông mi dài cong vút vẫn nhắm nghiền, đều đều thở vào khuôn ngực vững chãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
vmin || • Lost The Moon While Counting The Stars
FanfictionTôi ước mình có thể yêu em hơn chút nữa khi tôi còn có thể. _ một bản tình ca buồn gửi từ vầng trăng_ // Taehyung x Jimin // Vĩ Dun