Once upon a time in a school of DMMNHS ay may nabuong pag mamahalan dahil lang sa chat.
One day chinat ni boy si girl.Prince Gian Carlo: Hi crush!
At napag isip sip na Prince Gian Carlo na baka di sya i chat ng crush nita. At nagulat nalng si Prince Gian Carlo ns biglang nag chat ang crush niyang si Princess Bea.Princess Bea: hi din po kua
At dahil dun araw araw na silang nag chachat.
Prince Gian Carlo: Kamusta ka crush?
Princess Bea: eto naman kuya ok palage.
Prince Gian Carlo: ahh kamusta namn love life mo?
Princess Bea: ah lovelife po kuya diko po priority ehh
Prince Gian Carlo: ayy sad namn ading.
Princess Bea: why sad kuya?
Prince Gian Carlo: Nevermind ading
Princess Bea: gehh kuya out muna ako
Prince Gian Carlo: gehh ading crush ingat ka palage salamat sa time ahAt dahil sa sobrang sweet sa chat ni Prince Gian Carlo ay nagugustuhan ng ka chat ni Princess Bea .
At pag kalipas ng araw ay medyo sweet na sila sa pag chachat.Prince Gian Carlo: Hi crush kamusta kana?
Princess Bea: eto namn kuya ok palage. Kuya bat po ang astig mo mag chat?
Prince Gian Carlo: ay mabuti naman kung ganun ading. Astig? Pano namn sana ako naging astig mag chat baka sweet lang?
Princess Bea: oo nga kuya ehh ilang araw palng tayu mag ka chat eh ang sweet mo na mag chat hahahaPag kalipas ng isang buwan ay nahihiya silang mag pansinan sa isat isa . kaya sa chat nalng sila nakakapag usap
Prince Gian Carlo: crush bat dikita kayang pansinin sa personal?
Princess Bea: ako nga din po kuya eh diko din kaya. Gusto pa man din kita maging close kuya ehh
Prince Gian Carlo: ay nakakalungkot namn ading hayaan mo bukas papansinin kita.
Princess Bea: gehh po kuya ako din po pag nakita kita papansinin kita.
Prince Gian Carlo: ayieee ading
Princess Bea: ayiee si kuya kinilig po ata.
Prince Gian Carlo: Slight lng adingAt kinabukasan ay nakita ni Prince Gian Carlo ang kanyang crush ngunit di noya parin kayang pinansin at nag ka ngitian nalng sila.
At pag uwe ni Prince Gian Carlo sa kanilang bahay ay agad na nag online para i chat ang kanyang CrushPrince Gian Carlo: hi ading ayieee nakita ko sya nag ka ngitian kamee.
Princess Bea: ayiee kuya
Prince Gian Carlo:ading pero bat ganun hanggang ngitian nalng ba tayu .. Pano tayu magiging close niyan?
Princess Bea: magiging close din po tayu kuya soon.
Prince Gian Carlo: sana nga ading.At nag patuloy ang kanilang pag chachata. At kinabukasan pag pasok palng ng eskwelahan ni Prince Gian Carlo ay agad na niyang nakita ang kanyang crush ngunit di sya nakita ng kanyang crush. At break time na nagkita sila sa canteen at biglang lumapit si Prince Gian Carlo sa kanyang crush ngunit nahihiya siyang mag salita at nag kangitian nalang ulit sila. At uwian na ng hapon at agad na nag online si Prince Gian Carlopra i chat ang kanyang crush.
Prince Gian Carlo: Hi ading nnilapitan kita kanina pero nahihiya akong magsalita kaya yjn ngitian nalng ulit hahaha
Princess Bea:opo nga kuya ehh palage nalng ganun
Prince Gian Carlo:sayang nga ding ehh
Princess Bea: ikaw po kasi kuya eh hindi nag salita
Prince Gian Carlo: ehh ako lng ba ading pati namn ikaw ehh di nag salita hahaha
Princess Bea: opo nga kuya ehhAt pag kalipas ng isang buwan ay medyo naging close na sila hanggang sa nag ka aminan na.
Prince Gian Carlo: ayiee ading medyo close na tayu sana mag tuloy tuloy na haha
Princess Bea: oo nga kuya ehh sana nga.. Idol nga kita eh
Prince Gian Carlo: idol moko ading? Ehh wala namn akong talent ehh. Sport lng ang alam ko ading eh
Princess Bea: madame ka kayang talent kuya.
Prince Gian Carlo: ano namn sana ading? Crush talaga kita hahahaAt kaya naman mas lalo na silang sweet mag chat.
Prince Gian Carlo: Hi crush kamusta kana?
Princess Bea: ok namn palagee idol haha ikaw po kamusta?
Princess Gian Carlo: ok namn palage basta ka chat kita crush ayieee
Princess Bea: ayieee idol kinilig namn ako haha
Prince Gian Carlo: haha crush may pasok na bukas makikita nanamn kita mabubuo nanamn araw koa yieee
Princess Bea: ayieee idol pinapakilig mo nanamn ako
Prince Gian Carlo: syempre ah crushAt kinabukas pag pasok nila sa eskwelahan ay nag kita agad sila oarwho silang kinikilig na nagkakangitian. At lumipas ang isang buwan ay may okasyon sa eskwelahan pag katapos ng okasyon dahil gabee na nung natapos ay inihatin ni Prince Gian Carlo ang kanyang crush. At nag nakauwe na si Gian Carlo sa kanilang bahay ay agad niyabg inopen fb nya at biglang nag chat ang kanyang crush.
Princess Bea: hi idol salamat sa pag hatid ah
Prince Gian Carlo: Always Welcome crush.At makalipas ang ilang araw ay nakita ni Princess Bea na may kausap si Prince Giab Carlo . At nung inopen ni Prince Gian Carlo ang kanyang Fb ay agad na bumungad sakanya ah inistatus ng kanyang crush na PLAYBOY at agad na chinat ni Prince Gian Carlo ang kanyang Crush.
Prince Gian Carlo: bakit Crush?
Princess Bea: seen
Prince Gian Carlo: alla bat seen mo lng ako ako crush
Princess Bea: like
Prince Gian Carlo: halla ading bat moko siniseen ano ba kasalanan ko?
Princess Bea: seenAt makalipas ang ilang buwan ay di larin tumigil si Gian Carlo sa pag chachat sa crush niya ngunit puro seen lang siya. Hanggang sa nag chat din si Princesa Bea.
Prince Gian Carlo: hi ading kamusta kana?
Princess Bea: ok namn po kuya
Prince Gian Carlo: ading ano nga ba talaga kasalanan ko at ilang buwan moko na siniseen tapos likezone lang.
Princess Bea: sorry kuya pero kailangan talaga kitang iwasan.At blinock na nga ni Princess Bea si Prince Gian Carlo at dina muli silang nag chatan pa .. Abangan ang susunod na kabanata..