Đệ 105 chương sát thủ Tiểu Cẩm Lý 19
Tại Bùi Liệt trong tai chỉ cảm thấy xung quanh ồn ào tại trong nháy mắt tất cả đều biến mất vô tung, chỉ có ống nghe bên trong này đạo thanh âm như búa tạ tựa như hung hăng nện ở hắn trong lòng, nhượng hắn ngực đau đến vô pháp hô hấp, theo bản năng kêu: "Đồng đồng !"
Điện thoại đối diện không người trả lời, Bùi Liệt lại cảm giác toàn thân trên dưới càng lúc càng lạnh. Bọn họ rõ ràng đã tiến vào hậu cơ khu, sở muốn thừa tọa chuyến bay còn không hề đến nửa giờ liền sẽ cất cánh, đăng ký khẩu liền tại bá báo đăng ký radio thông tri, ban đầu chỉ cần một bước kém liền có thể thuận lợi ly khai, lại cố tình tại giây lát gian thất chi ngàn dặm.
Bùi Liệt ngực bị vô hình trung đại thủ nắm đến bong da tróc thịt, từ lưng không ngừng thượng lủi hơi lạnh thậm chí nhượng hắn như rơi xuống hầm băng, một bên ý đồ dùng trên mình mang định vị trang bị tìm kiếm Tiểu Cẩm Lý phương vị một bên lớn tiếng hướng điện thoại đối diện kẻ địch nói: "Không nên đụng hắn ! Các ngươi muốn giải quyết mục tiêu là ta, có chuyện đều xung ta đến, đừng nhúc nhích hắn !!"
Đối diện như trước không người trả lời, chỉ có một tiếng cực kỳ giống nhân thể ngã xuống đất trầm đục từ ống nghe bên trong ẩn ẩn truyền đến, kích thích Bùi Liệt thần kinh. Ngay sau đó, không biết buộc đi Tiểu Cẩm Lý những người đó tột cùng làm cái gì, Bùi Liệt lại tại một lát sau nghe được Tiểu Cẩm Lý đôi chút mơ hồ mà lộ ra bất lực tiếng nói chuyện.
"Bùi Liệt, Bùi Liệt..."
Hắn tại kêu tên của hắn.
Bùi Liệt ngày thường thích nghe nhất Tiểu Cẩm Lý kêu chính mình danh tự, như làm nũng tựa như âm cuối nhuyễn nhu lại câu người, chọc hắn yêu thương không thôi. Nhưng mà giờ này khắc này, này từng tiếng gọi dừng ở trong tai, lại nhượng hắn trái tim trong khoảnh khắc đau đến nổ tung, tựa như trúng đạn tựa như phanh một chút máu tươi lâm li.
Làm tổ chức bên trong tư lịch tối lão thành viên chi nhất, không có người so Bùi Liệt rõ ràng hơn tổ chức làm việc phương thức, cay nghiệt vô tình, xuất kỳ bất ý, mà không lưu đường sống. Hướng đến không chỗ nào sợ hãi Bùi Liệt đầu hồi sợ hãi đến loại tình trạng này, mở miệng nói: "Đồng đồng, đồng đồng không sợ..."
Hắn ý đồ an ủi hắn Tiểu Cẩm Lý, lại không biết hắn so Tiểu Cẩm Lý càng sợ. Này đó phán đoán trung thiếu niên bị thương đổ máu hình ảnh nhượng hắn giọng nói đều có chút không ổn, ngực vết rạn càng là một khắc không ngừng tiếp tục lan tràn, cho đến truyền khắp toàn thân.
"Ta muốn thấy tướng quân, " Bùi Liệt ngữ khí vội vàng mà khàn khàn, "Không cần thương tổn hắn, chỉ cần hắn không việc gì, ta cái gì đều đáp ứng các ngươi, ta —— "
Nhưng mà điện thoại tại đây khi cắt đứt.
Bùi Liệt hít sâu một hơi ý đồ nhượng chính mình khôi phục bình tĩnh, khả là vì tín hiệu quấy nhiễu, định vị trang bị thủy chung không thể xác định ra Tiểu Cẩm Lý chuẩn xác vị trí.
Tiền phương cách đó không xa, bọn họ nguyên bản muốn đi lên kia chuyến bay hành khách đã sắp đăng ký hoàn tất, chỉ có hắn lẻ loi một mình gắt gao cầm di động cùng định vị trang bị, từ trong tới ngoài đều bị lo lắng cùng sợ hãi sở cắn nuốt. Hắn một bên tiếp tục định vị một bên cố gắng làm rõ ý nghĩ, nhận định đối phương tại như vậy đoản công phu bên trong không có khả năng mang Tiểu Cẩm Lý đi quá xa, nhất định còn không có ly khai sân bay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thành yêu tinh tô tạc toàn thế giới - Lão bích
RandomVăn án Thẩm Đồng bị Yêu Thần trừng phạt đến mỗi cái thế giới đi làm các loại yêu tinh. May mà mặc kệ xuyên đến đâu, hắn đều là hảo yêu tinh biết pháp thuật, cái gì chữa khỏi, dự ngôn, thông linh, đủ loại đều ngầu bá vô cùng. Vì thế, quân phiệt cùng...