Chap2:Đồ ngốc

504 42 10
                                    

Cô cứ ngồi đợi Chaeyoung,cứ thế 1 tiếng 2 tiếng trôi qua.Cửa phòng cấp cứu hé mở,bác sĩ bước ra.Lisa bật dậy như có lò xo vậy.Cô vội hỏi:

-Bác sĩ!Tình hình bạn tôi sao rồi?Có xấu không bác sĩ?

Bác sĩ cầm lấy tay cô an ủi:

-Bạn cô hiện giờ đã qua cơn nguy kịch.Chúng tôi đã tiến hành rửa ruột cho cô ấy.Nhưng cô ấy vẫn còn khá yếu cần được người nhà chăm sóc kĩ càng.

Cô cảm ơn bác sĩ rồi nhanh chóng vào với Chaeyoung.Lúc cô vào thì Chaeyoung vẫn chưa tỉnh,cô đành ngồi đợi ở chiếc ghế gần giường của Chaeyoung.Cô nhấc bàn tay Chaeyoung lên,nắm chặt lấy tay Chaeyoung.Rồi cô thiếp đi từ lúc nào không hay.Chaeyoung tỉnh dậy,cô khẽ gọi Lisa:

-Lisa ah...

Lisa mở mắt ngay vì cô nghe thấy tiếng gọi của Chaeyoung.Chaeyoung hỏi:

-Lisa ah,có mệt lắm không?Thôi ngủ tiếp đi.

-Đồ ngốc,cậu có biết là làm thế nguy hiểm lắm không?Tớ chưa từng thấy ai ngốc như cậu đó.May là tớ về kịp chứ chỉ cần chậm mấy phút nữa thôi là...

-Tại tớ...tớ...-Chưa nói hết câu Chaeyoung đã bật khóc.Cô kéo Lisa lại,ôm eo Lisa.Lisa vỗ về Chaeyoung ,vuốt lên mái tóc của cô:

-Thôi mà.Nín đi.Tớ thương <3.

Chaeyoung chưa thể xuất viện nên cô chưa thể về nhà.Lisa cứ nhất quyết ở lại mặc cho Chaeyoung bảo cô về.Một ngày 3 bữa đều đặn Lisa đều mang thức ăn vào cho Chaeyoung.Cô không để Chaeyoung phải tự xúc,cô bón cho Chaeyoung từng thìa một.Buổi tối Chaeyoung rủ cô lên nằm ngủ cùng nhưng cô bảo là không thích nằm giường bệnh viện.Thực chất là cô sợ Chaeyoung nằm vậy sẽ chật.Mà tối thì cô cũng đâu có ngủ đâu chứ.Cô mải ngắm thiên thần của mình đến quên cả ăn cả ngủ.

Đến ngày Chaeyoung xuất viện,cô là người xách hết đồ đạc không để Chaeyoung phải xách thứ gì.Khi Chaeyoung lên xe cô lại mở cửa cho nàng.Cô thuê căn hộ ở gần nhà Chaeyoung để tiện đi lại.Chỉ là thuê cho có,chứ gần hết thời gian cả ngày là cô ở nhà Chaeyoung.Dọn dẹp,giặt giũ,nấu ăn tới cho Chaeyoung uống thuốc đều một tay cô.Từ A đến Z Lisa đều làm vì Chaeyoung.Giờ trông Lisa chẳng khác gì một người chồng đảm đang.Cô chiều Chaeyoung hết mức.Chỉ cần Chaeyoung muốn gì là cô sẽ có mặt.

Còn về phía Chaeyoung,cô thực sự rung động trước Lisa.Qua từng cử chỉ mà Lisa trao cho cô,cô cảm thấy mình có chút cảm tình cho Lisa.Nói Chaeyoung thích hay yêu Lisa thì cũng không đúng,cô mới chỉ rung động thôi.Với lại cô vừa trải qua những gì tồi tệ nhất của cuộc đời mình nên cô chẳng tính gì xa.

Bố mẹ của Chaeyoung đang công tác tại Dubai nên không thể về được,họ gửi gắm Chaeyoung cho Lisa.Mẹ Chaeyoung còn bảo Lisa dọn về ở cùng Chaeyoung cho tiện.Lisa mừng thầm ngoan ngoãn nghe lời.

Lúc Lisa mang đồ đạc tới Chaeyoung ngạc nhiên:

-Cậu tới đây ở luôn sao?

-Ừ bác gái bảo tớ dọn về đây luôn ngốc ạ.

-Yah cậu mới là đồ ngốc ý.



[ChaeLice]Còn nhớ oppa chứ?Where stories live. Discover now