CHAPTER 1

3 0 0
                                    


I started working in the firm that my mom and dad struggled to built.

It's been months since I started but the thing is it's really different when it comes to applying your knowledge.. Studying and working is really a different situation. 

Ang masaya lang kapag nagtatrabaho ka na ay yung may sarili ka ng pera at tsaka magkakaroon ka ng mga kaibigan, yung mas matured kaysa sa mga estudyante.

My bestfriend Sam also graduated that year, she's now Attorney . She also followed the steps of her father and mother. Like me , I guessed we just don't have any choices.

Bihira na lang kaming magkita kaya ayun kapag nagkikita kami sobrang sulit talaga.. I mean kung pwede lang lahat subukan namin susubukan namin..


After a month na walang katapusang trabaho.

 We decided to meet at the bar.. We really felt suffocated in work.  Magliliwaliw muna kami.


Pumunta kami sa isang round table at  may kasama siya , bf niya ata.. Umorder na kami ng drinks. Una mild lang pero habang tumatagal palala na ng palala yung inoorder namin. 

They changed the DJ. Sobrang upbeat nung tugtog. I got the courage to stand and go to the dance floor.

Habang sumasabay sa tugtog yung katawan ko at patagal na nang patagal ako sa dancefloor. may naramdaman akong kamay sa bewang ko at noong una ay hindi ko lang iyon pinansin pero pataas na nang pataas yung kamay niya.. Sa sobrang kalasingan ay nahihilo na ako.


"Miss , Are you okay ?" Baritono niyang boses.

"I'm fine , Can you stop touching me?"

"Sorry, Wanna go somewhere quiet ?" sabi niya

No, thanks .. Alam ko yan yung huli kong sinabi pero bakit parang naglalakad yung mga paa ko..

-Car engine start-

Nagising ako nasa pinto na kami ng isang condo unit, hindi ko alam kung nasan kami.. Kinuha ko ang cellphone ko at nagtext ako kay Sam , 'Girl nasssannn kkkaaa ?'

"Excuse me Mister , nasan tayo ?" Pinilit ko ang sarili kong makapagsalita..

"Ahhhmmm , Kala ko ba gusto mo sa tahimik na lugar ?" sabi nito

"Pero nasan nga tayo ?"

Hindi niya na sinagot yung tanong ko. Unti-unti siyang lumalapit sakin at unti-unti naman akong humahakbang paurong.. Narating na ng mga paa ko ang dingding pero patuloy parin siya sa paglapit sakin.. 

Sa isang iglap lang ay naramdaman ko na yung mga labi niya sa labi ko at yung kamay niya ay nahawakan na yung boobs ko , hindi pa ako ganun kalasing para mawala sa katinuan.. 

Pero bakit hinahayaan lang siya ng katawan ko .. Kamay ko , gumawa ka ng paraan itulak mo siya please lang.. 

Wala na akong nagawa at nadala na ng makamundong pagnanasa.. 

Bumukas ang isang pinto at bumulalas sa aking an malaking kama. Hiniga niya ako doon at nagtanggal siya ng kanyang top shirt .. Habang nakatingin ako sa kaniya habang ginagawa niya iyon ay nawala na talaga ako sa tama kong pag-iisip. Yung katawan niya parang hinubog noong panahon ng renaissance era. Yung abs niya grabe.. 

Yung katinuan ko nasan na ?

Dumagan na nga siya sakin at hinubad niya yung dress ko, in this time I only wear my panties and bra. Hinalikan niya ulit ako sa labi at pagkatapos ay hinawakan niya ang boobs ko , tinanggal niya ang bra ko .. as in skin to skin na yung kamay niya at yung boobs ko .. nararamdaman ko ang katigasan ng nipples ko..


Handa na ba ako? I'm still a virgin.. sabi ko ibibigay ko lang 'to sa mapapangasawa ko .. Bakit sa ganito pa mawawala .. Into some stranger man?


He continue what he's doing to my breast at unti-unti niya ng binababa ang panties ko.. 

OH MY GOSH.. Iyan lang ang nasa utak ko noong una niyang haplusin ang hiyas ko.

"Ahhh" a soft moan coming from my mouth.

He's licking my breast while doing something down there.. Massaging my folds.

"You're so wet baby" he whispered.

I'm so shy about that .. After I reached my climax , I'm still longing for more.. I don't know if it is right but I can't think straight right now..

He already pushed his to mine.. That thing makes me cry .. I shouted 'cause it hurts like hell..

"You're still a virgin ? , I'm sorry " he said 

"Don't move" sabi niya nang subukan kong gumalaw..

"Keep on going " sabi ko na halos nagmamakawa

"I'll be gentle , tell me if its hurts" 

Then his thrust went faster and faster .

"Ahhhh"

" Ahhhhh"

Hindi ko na makilala ang sariling boses ko ..

When we reached our peak .. his thrust went slower  and deeper .. 

Tama ba itong ginawa ko ? malamang pagsisisihan ko ito bukas..

Sa pagod ay nakatulog ako at di na alm ang mga sumunod na nangyari.


I woke up into someone"s arms.. I like his scent but this is not the time to think of that .. Where am I? What happened ? Who is this man ? What time is it?

I looked at my phone and it says 8:00AM .. Oh my gosh , I'm late .. Eh di aabsent na lang ako , may mas mahalaga pa akong kailangang ayusin .. Yung buhay ko ..

Nagkalat yung mga damit namin sa paligid .. 

Ginising ko yung lalaki sa tabi ko..

"Hoyyy !"

Nakita kong namulat mulat na siya ..

"Mister , pwede bang sagutin mo lahat ng tanong ko ?"

noong makita ko yung buong mukha niya , grabe hindi lang pala katawan yung maganda sa kaniya .. Grabe napagwapo , pero syempre hindi ko sasabihin sa kaniya yun..

"Where am I ?" Tanong ko habang hawak hawak parin ang kumot na nakataklob sa aking katawang walang saplot.

"In my unit " sabi niya

"Kaya nga where exactly I am?"

"BGC.."

"Sino ka ?"

"Wow ! Hindi mo ko kilala ?"

"Kaya nga ako nagtatanong diba ?"

"Well , I am one of the hottest bachelor right now .."

"Okay , then who exactly are you ? ako ba kilala mo ?"

"I knew you .. " sabi nito .. "So, you did not heard of  Nixon Jett DIAZ ?"

"nope" I said. "So what happened last night?"

"Why are you curious?" tanong niya na parang naglalaro

"'Cause I was involved , please stop playing around" galit kong sabi..

"Gusto mo bang ikuwento ko sa iyo every little thing that happened last night ?"

"ganun na nga" sagot ko.

He then started to tell everything. Every little thing , He reenact my moan and I was so shy.


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 17, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Started with MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon