Người Vợ Ma Của Quan Trạng Park

264 29 12
                                    

Năm đó, Jiyeon đã mười mấy mùa xuân lăn lộn giữa dòng đời. Kỳ thi sắp tới, chính là cơ hội để 'chàng' thực hiện giấc mộng đề tên bảng vàng.

'Chàng' bèn tìm chỗ trú ngụ, để tập trung trao dồi kinh sử. Cuối cùng, 'chàng' chọn nơi ở, là một am thờ nhỏ ...

" Unnie xinh xinh gì đó, em chưa biết tên ơi! Em là Jiyeon, học trò nghèo, nay sắp tới ngày, kinh kỳ mở hội khoa thi, em không thể ngủ bờ ngủ bụi như trước. Xin unnie thương tình, cho em tá túc, để em yên tâm ôn tập. Sau này, vinh quy bái tổ, nhất định em sẽ đền ơn unnie "

... Am này được dân làng lập để thờ một thiếu nữ bị nhóm cướp sát hại, khi nơi đây còn hoang vắng, dân cư thưa thớt. Chỉ nghe truyền miệng rằng, cô gái xinh đẹp, nên bọn thổ phỉ luôn rình rập, thời cơ đến, chúng bèn ra tay. Nàng chết rất thảm, thân thể bị vùi dập tan nát. Vì nàng cũng chẳng còn thân nhân, nên dân làng lo liệu hậu sự.

Sau đó, bọn thổ phỉ vẫn tìm cách quấy phá họ. Nhưng chúng thường gặp những điều lạ thường, nên phải bỏ của, chạy lấy người. Dân làng hiểu rằng linh hồn của thiếu nữ ấy hiển linh và bảo vệ họ. Vì thế, bèn lập nơi thờ phượng nàng, mỗi ngày họ đều thay phiên đến nhang khói và cúng lễ hoặc cầu xin. Nhưng chẳng ai dám vào trỏng quá lâu, chứ nói gì đến việc, sống ở đó như Jiyeon ...

" Chị ma xinh đẹp! Em tên Qri, người yêu của em tên Soyeon. Không biết tụi em ... À ! Em muốn cầu duyên ấy mà, xin chị hiển linh "

" Con đầu lòng của hai người tên SoRi. Cuối năm nay, sẽ làm đám cưới. Hết! "

"A! Chị ... vừa ... trả lời ... em"

" Hổng phải tui, thì còn ma nào nữa. Hỏi thừa hà! "

" Hèn chi, em thấy nổi da gà. Mà chị ơi, tụi em có một đứa thôi hả? Em muốn sinh ít nhất 2,3 nhóc. Đặt tên là Diamond, Ruby ... "

" Có sức thì cứ việc đẻ. Nhà giàu, chắc dư dã để nuôi mà ... Ừm, mốt đừng thắp quá nhiều nhang nữa nha! Tui bị sặc khói. Còn muốn hỏi gì hông nè ?"

" Dạ, không. Em chẳng đem xôi chè. Chỉ mang ít tiền ngoại tệ, dành tặng chị. Chị nhận giùm nhé! "

( Au: Qri à! Chị chơi sốc hàng quá! Cúng tiền dollar thiệt luôn, sang ghê )

" Ừ. Cảm ơn! Cứ để trên bàn thờ. Hãy về trước khi trời tối, đi đường cẩn thận "

" Dạ! Tạm biệt chị! "

Vào phía sau, xem thử 'ấy' thế nào rồi. Vừa đến là cầm chổi quét dọn, xong thì đọc sách, cũng chưa ăn uống gì nữa. Min 's pov

Hyomin hiền lành, sau khi tạ thế, hay tìm cách giúp người. Nàng cảm thấy vui, khi am nhỏ, có thêm ai đó ...

Nên nàng hết mực lo lắng cho 'chàng' thư sinh nghèo ấy, từng miếng ăn giấc ngủ. Dần dần, họ cũng biết tên gọi của nhau, lẫn việc 'chàng' ấy thực sự cũng là phận má hồng như nàng ...

MINYEON - Người Vợ Ma Của Quan Trạng {Tự Viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ