Dưỡng ngư - Thụy Bất Tỉnh

2K 71 19
                                    

Dưỡng ngư / 养鱼 by 睡不醒

Tác giả: Thụy Bất Tỉnh

****

Âu là một nhân ngư

Đương nhiên tại hắn xem ra, chính mình chỉ là một loại cá tương đối hiếm có mà thôi.

Hiếm đến nỗi trước nay không gặp qua đồng tộc ╮(╯_╰)╭

Âu tên này là do rùa biển kiến thức rộng rãi đặt, bởi vì hắn có thể cong người ôm lấy đuôi cá của mình thành một vòng tròn hoàn mỹ.

Gần nhất Âu vì có thể càng phương tiện phơi nắng, chuyển đến dãy đá ngầm càng kề cận biển, còn đem không quá nghĩ chuyển rùa biển cũng cùng nhau chuyển qua đây.

Bị cưỡng chế chuyển đi rùa biển tiên sinh biểu thị thực thương tự tôn, liên vài ngày đều không phản ứng hắn. Âu chỉ có thể đi cùng cá heo chơi đùa.

Cá heo là rất tốt bạn chơi, tốc độ mau, tính tình hảo, hơn nữa sờ đứng lên phi thường thoải mái, chính là đại khái tuổi còn nhỏ chút, chỉ có thể tiến hành đơn giản trao đổi, bó tay cùng hắn nói chuyện chuyện phiếm.

Âu tại thành quần kết đội cá heo trung vòng quanh đa dạng nhanh chóng xuyên toa, túm lấy nhân gia cái đuôi lắc đến lắc đi, thản nhiên ngoạn đắc vui vẻ, bị hắn túm lấy cái đuôi cá heo nghĩ nhảy ra mặt biển vẫy vẫy trên mình ký sinh trùng, không dễ dàng đem hắn bỏ ra, vừa nhảy ra mặt biển lại bị một phen kéo xuống, còn bị ôm hung hăng chuyển hơn mười vòng, choáng váng thiếu chút nữa không đụng vào đồng bạn trên mình.

Tử hùng hài tử, hảo tính tình cá heo như thế đánh giá.

Xem tại Âu mỗi ngày đều mang trở về đại lượng thực vật, rùa biển miễn cưỡng tiếp nhận hắn xin lỗi, kết thúc chiến tranh lạnh, chậm rì rì ăn rong biển nhắc nhở hắn: gần biển rất nguy hiểm, người rất nhiều, muốn chú ý né tránh đừng bị phát hiện.

"Phía tây giống như có bãi chăn nuôi, màu sắc rực rỡ rất nhiều người." Âu dùng móng tay cạy ra hàu.

"Kia không phải bãi chăn nuôi ! Ngươi trộm nhum biển cùng cua địa phương mới là bãi chăn nuôi. Người rất nhiều là chỗ bọn họ chơi." Rùa biển luôn là vì nhân ngư khuyết thiếu thường thức cảm thấy đau đầu.

Rất nhiều cùng nhau phiêu ở trong nước có cái gì hảo ngoạn? Âu biểu thị không quá lý giải lục địa sinh vật ý tưởng, đồng thời lược qua "Trộm" này đồng dạng không quá lý giải chữ, trắng ra hỏi ra bản thân tối quan tâm vấn đề: "Người ăn ngon sao?"

"Không muốn tới gần bọn họ, rất nguy hiểm !" Rùa biển cảm thấy nhân ngư quá mức với khuyết thiếu nguy cơ ý thức, vì thế cấp hắn nói chuyện xưa.

Cố sự tên gọi là 《 hải ngư nhi 》:

Từ trước có một con cá, nhìn tới một chiếc thuyền phiên, mặt trên rớt xuống đến một người mau chết đuối, liền hảo tâm địa đem hắn đưa về bên bờ.

Thế nhưng không qua vài ngày hắn có chút hối hận không nếm thử người ăn ngon hay không, liền bơi đến gần bờ vụng trộm quan sát.

Dưỡng ngư - Thụy Bất TỉnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ