characters

0 0 0
                                    

       Talia Black Smith: 1/2 Pilipina & 1/2 american. Ang pamilya nila ay ang rank 1 sa pinakamayan sa buong mundo at rank 1 din ang gang nila sa mundo. Isa syang queen gangster. Sya ay  16 yrs/old na at nag iisang anak nang mga smith.

      
       sexy-maganda-cold-color violet w/ blue ang hair-mala demonyo kong magalit-maputi-matangkad-fashonist-bitter-blue eyes-tahimik-matalino-mapagmahal-NBSB-mahilg sa katana,shurikens,dagger,at higit sa lahat baril-black belter-martial art master..

--------------------------------


RHEANE MAE SCOTH: Isa sa mga kaibigan ni Talia. 1/2 pililina & 1/2 american. Ang pamilya nila ay rank 3 sa pinaka mayaman sa buong mundo. Isa syang gangster princess. Nag iisan anak ng mga scoth.  16 years old.



        sexy-maganda-color red ang buhok- mahilig kumain- pilosopo- maingay- blue eyes - palatawa- matangkad- ex nya si Ryan- mahilig sa latigo baril at dagger- maputi- fadhonist.

☆☆☆☆☆☆☆▪▪▪▪▪▪▪☆☆☆☆☆☆☆

Chrisia jade Kurt: 1/2 P & 1/2 A.
Ang pamilya nila ay rank 5 sa pinakamayaman sa buong mundo.Isa rin sya sa mga kaibigan ni Talia.16 years old din. Isa syang gangster princess. Nag iisang anak ng mga Kurt..

     maganda.sexy.pilosopo.maingay.mahilig kumain.makulit.Green ang buhok.maputi.slight matangkad.blue eyes.NBSB.mahilig sa shurikens katana at latigo.fashonist.

¤¤¤¤¤¤¤¤●●●●●●●●●¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤

Gianna Thrice Ford: 1/2 P & 1/2 A.
rank 7 ang pamilya nila sa pinaka mayaman sa buong mundo.Isa rin kaibigan ni Talia. 16 years old din. Gangster princess.Nag iisang ng mga Ford.

Maganda.sexy.mabait.slight matangkad.palabiro.NBSB.maingay.maputi.sky blue ang buhok.fashonist.mahilg sa shurikens.latigo.katAna.

A SECRET GANGSTERSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon