CHAPTER 1

261 1 0
                                    

Ang pamilya ni Athena ay mayaman pumapangalawa ito sa mga pamilyang mayayaman ngunit itinatago sya ng pamilya nya dahil baka mawalan sila ng yaman o di kaya mamatay ang pamilya MERCADO o kung ano ang gusto ng pamilya na pinakamayaman.Ang mga kuya ni Athena ay may gang at nakikirace ito.

Naririnig kong nag-uusap sila Mommy,Daddy at sila Kuya

"Bakit ba kailangan doon mag-aral si Athena sa University na iyon ang alam ko madaming namamatay doon maayos naman syang nag ho-home study dito ha!"sabi ni Mommy habang galit.

" So mag-aaral ako sa University na iyon"dahan dahan ako nag lakad patalikod ngunit nasanggi ko ang isang flower vase na nasa likod ko at mukang narinig nila ako kaya nakita nila ako agad.

"Narinig mo ba lahat ng pinag-usapan namin Athena" sabi ni Mommy sakin.

"Ah.....eh...mmmh..." sabi ko habang kinakabahan kung papagalitan ba nila ako.
"Athena yung totoo magsalita ka kilala kita Athena" sabi sakin ni Kuya Yurell na parang galit na ewan.
"Ah....eh....kasi.......sorry po kung nakinig ako" sambit ko habang nakayuko at pinipigilan ang pagbagsak ng mga tubig sa mga mata ko."bakit ba kasi naging babae ako kaya ok lang po kahit doon ako mag-aral sa University na yun ok lang, kaysa naman mapatay ako ng sarili kong ama mas mabuti nang mapatay ako ng iba.Alam ko naman pong ayaw sakin ni daddy" sambit ko habang may tumutulong luha sa mga mata ko at umalis na ako.

hehe sorry po kung short at sa mga wrong spelling hehe☺
follow me
IG:@Elsajoy luci vinas vinas

The DEMON'S HELL UNIVERSITYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon