Chapter 1

16 3 0
                                    

Sorry guys this chap is EDITED hehe
^____________^

KIE'S POV

Hello guys I'm Nickie Gem Smith but they often call me Kie,Nick and Nigs. 15 years of age. Hmmm, about me? I'm jolly to my friends and cold to others but suplada to bitches hahaha. Ganyan talaga ako bipolar hihi ^-^.  I'm also good at all sports that's why they say I'm so very talented which is very very true. Rich din ako I mean yung parents ko kaya lahat ng gusto ko naibibigay, but my parents are not with me since I'm 10 pero ayos lang sanay na ako dahil sino ba namang di masasanay na 5 taong wala yung parents  mo? Palagi nalang nila sinasabi na para sa future KUNO daw hayys andami nilang nalalaman but I'm fucking tired of that reason kaya ayon I treat them just like how they treat me.

Anyways I'm third year this year pero di pa ako nakaenroll because I'm so busy attending parties everyday with my friends, and also why bother enrolling if that school is mine? Haha anggagaling naman yata nila kung mangyayari yun. Me, a queen do such things? Nuh-ah I wont allow that to happen hihi. Anyways matutulog nako para samahan ung mga ulol kong kaibigan bukas hayyss.. Night

               > K*I*N*A*B*U*K*A*S*A*N <

'KRINNNNNGGGGGG'

'KRINNNNNGGGGGG'

'KRI-'

'BOGGSSSSHHH'

Aish!! Ang ingay!!! Yan tuloy nawalan na naman ng buhay yang langyang alarm clock na yan! Tinignan ko nalang yun orasan kasi wala naman akong maalala na nag set ako ng alarm eh.

Fvck!! It's just 4:30 in the morning?! Hell! Ang aga pa! Damn that alarm clock! It ruined my sleep!!.. ughhh!!!

I just did my morning rituals kahit maaga pa.

Time check; 6:45 am. Wooo ang aga pa talaga.
Kainis kasi eh *pout* huhu .. Then pagkatapos ko nagayos bumaba na ako para kumain gutom na babies ko eh hihi..

"Yaya wheres my breakfast?" sabi ko habang nakatingin sa phone ko "Di ba dapat kanina mo pa hinanda?

"Sorry po ma'm, nagatapon po kasi ako ng basura sa labas kanina" paliwanag nya

Hay andami pang satsat. Bilib din ako kay ate girl magaling magpalusot.kanina pa kaya umalis ung truck hayys. Kung meron lang sana si yaya Linda di sana fired natong impaktang to. Woo ka stress grabe!!
"Enough explanation, just prepare my food. Alam mo naman yatang may pupuntahan ako ngayon, kaya maaga akong aalis"tumango naman siya sabay nagayos na ng pagkain ko

Pagkatapos kong kumain lumabas na ako para  makaalis na dahil hinihintay na ako ng mga kaibigan ko sa school kung saan sila mageenroll. Pero di pa ako nakakaalis sinalubong na ako ni Mang Albert.Sya lang naman yung pinaka inaasahan kong driver over 3 years.

"O, hija saan ang punta mo? Tanong niya pero napangiti lang ako." Magpapahatid ka ba?"

Umiling ako"Di na po mang Bert,ako na po magmamaneho kaya ko naman po"

"Sige basta magiingat ka, pag ikaw naaksidente mayayari talaga ako sa daddy mo" natatawang sabi niya

Tumango lang ako" sige po,alis na ako"  Nakangiting sabi ko at tinalikuran na sya

Habang nagmamaneho ako tinawagan ako ni jess isa sa mga magandang kaibigan ko na walang ibang alam gawin kundi ang umattend sa mga bar at nagpaparty kasama kami at boyfriend nya.

"O?"

" Nu ka ba naman kie wla man lang hello jan?"

"Tss. Ano ba kasi yun?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 22, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Your Mine From The StartWhere stories live. Discover now