CHAPTER~1

67 2 0
                                    

"MAAAAAAA!!!!!!"Sigaw ko habang tumatakbo pababa sa hagdanan.

"Anak?!.Bakit may problema ba?"Nagaalalang sinabi ni Mama at tsaka lumapit sakin.

"Ma, Patawarin niyo sana ako.Sana maintindihan niyo ko"Nakayuko kong sinabi habang hawak hawak ang magkabilang kamay ko.

"A-anak?..May problema ba tayo?"Sagot niya tsaka niyakap ako.Kumalawa naman ako sa yakap tsaka hinawakan ang kamay niya.

"M-Ma...Buntis po ako"Naiiyak kong sinabi tsaka lumuhod.Hindi ko na napigilan ang luha ko kaya tumulo na ito.

"Anak?!!... Napakabata mo pa para mabuntis?!!.Nakalimutan mo na ba na may mga pangarap ka at pangarap namin sayo?!.."Sigaw niya kaya napatakip ako ng mukha.Ibinuhos ko na ang mga luha ko habang humahagulgol.

"Ma, I'm sorry i really am!..Hindi ko po sina--"Hindi ko na napatapos ang sasabihin ko ng magsalita siya agad.

"Hindi sinasadya?!..Nakooo!!Huwag moko dinadaan sa ganon! Sino ang ama niyan ha?!"Sigaw pa niya ulit.Tumayo ako at pinunasan ang mga luha ko.Tinignan ko siya sa mata tsaka umiwas rin agad ng tingin.

"S-si...Jeon Jungkook po Ma.."Nanlaki naman ang mga mata niya sa sinabi ko.Napailing iling siya saka napahawak sa forehead niya.

"Waaaaahhh!!!..Yuki gumising ka nga!!Kailan mo ba marerealize na kahit kailan hindi yun mangyayari?!.Waaaahh!!Sa susunod na kakausapin mo ko,Siguraduhin mong nakainom ka ng ng iyong gamot!Sermon niy tsaka umakyat sa kwarto niya.

O dibaa??Dakilang Assumeraa!!

Wahahahahahaiiii!!!!.. I'm Jeon/Kim/Min/Park/Jung Yuki.A.K.A asawa ng mga asawa niyo!.Dakilang Assumera at kahit kailan walang nakakatalo sa kapal ng pes ko.16 years old at 3 years ng umaasa kay Bias.O diba tanga?.Huhu.CERTIFIED FANGIRL!.0 EX 0 manliligaw but 100000 husbands√.I stan all kpop Groups including Bts,Exo,Got7,Bigbang,Wannaone,Astro,Blackpink,Twice,RedVelvet etc.Sa pagkakaalam ko eh naging kpop fan ko nung napanuod ko ang Astro Cat's Eye MV.And then nakilala ko na ang mga other groups then wuuuuuuushhhh!!...Fangirl na ako.

Lemme introduce mah selp properly.

Name:Yuki
Age:16 pero mukha ng 101 years old
Talent:Kaya kong magpuyat kahit may pasok bukas.

Legal Wifeu ni Park Jimin
Fiance ni Jungkook
Girlfriend ni Yoongi
Ex ni Taehyung
Nililigawan ni Jhope
Crush ni Namjoon
Kinababaliwan ni SeokJin

PERIOD!!!

~*~

After ng kadramahan ko.Nagready na ako for school.Niready ko narin ang mga school supplies and everything na kailangan ko mang dalhin.At gustong gusto ko narin makapagipon dahil nalaman kong may concert nanaman ang mga asawa ko hereee in the Philippines!!!kyaaahh!!!.Vivisit nanaman sila dito for meee aww how sweet hirap talaga kapag LDR kayo.#KapalngPeslevel99.9

"Oh pano?Aalis na ang mommy niyo ha?Huwag niyo ko mamimiss masyado dahil babalik din agad ako.Sige bye na ily,Tca and Gb labyu"Pagpapaalam ko sa mga posters at hinalikan sila isa isa.

~~~

Nandito ako ngayon sa Silver Diamond Garden at kasama ko ngayon si Elisha ang isa sa mga Lola niyong Assumera.She's my kpop buddy yiiee.More than 2 years narin kaming nagsasama ni Isha.Isha ang tawag ko sakanya kasi trip ko.She's also 16 years old and Min Yoongi bias√.Ang boyfriend ko.

Name:Elisha/Isha
Age:16 pero kung umasta parang 2 years old
Talent:Kayang manuod ng Bts videos within 48 hours na hindi natutulog.

Kaibigan ni Jungkook
Kaibigan ni Jimin
Kaibigan ni Jhope
Kaibigan ni Namjoon
Kaibigan ni SeokJin
Kaibigan ni Yoongi
Kaibigan ni Taehyung

A FANGIRL STORYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon