Quyển thư tịch từ đam mỹ lạp tiểu thuyết võng thư hữu sửa sang lại chế tác thượng truyền, bản quyền về nguyên tác giả sở hữu
Quyển thư tịch chỉ cung học tập giao lưu chi dùng, thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội tự hành cắt bỏ
Đam mỹ lạp TXT tiểu thuyết download võng ( www.danmeila.com )
《 thúc thúc chân dài ân sủng 》 tác giả: Thiển biết
Văn án:
Thuỵ Anh có giấc mộng tưởng, chính là hảo hảo hồi báo hắn thúc thúc chân dài, giống nhi tử giống nhau hiếu thuận.
Đương nhiên, nếu thúc thúc chân dài cũng thích hắn, đối hắn hảo liền càng không tồi.
Hiện tại cơ hội liền ở trước mắt, thúc thúc chân dài bí thư cho hắn an bài một phần công tác, hắn được đến cận thủy lâu đài cơ hội.
Thuỵ Anh ngây ngô cười tiến vào công ty đại lâu......
Sau đó khóc lóc ra tới.
--------------------------------
Một câu: Đây là một cái tưởng bị sủng ái, kết quả bị lại sủng lại ái chuyện xưa ~ hắc hắc
CP bá đạo tổng tài diện than công X đáng yêu người câm song tính chịu
Gỡ mìn:
① bổn văn ngọt ngào, tô tô, sủng sủng, chịu không nổi
② cẩu huyết, có mang cầu chạy ngạnh
③ sinh con sinh con sinh con
Tag: Sinh con hào môn thế gia yêu sâu sắc ngọt văn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thuỵ Anh ┃ vai phụ: ┃ cái khác:
==================
☆, báo ân ( 1 )
Thuỵ Anh từ tiến vào công ty sau phát hiện, nhân gia trong miệng thúc thúc chân dài cùng hắn tưởng tượng không giống nhau.
Hắn trong tưởng tượng thúc thúc chân dài thân sĩ thiện lương, nếu cùng tiểu hài tử nói chuyện, hắn nhất định sẽ ôn nhu ngồi xổm xuống lắng nghe, khóe miệng còn bảo trì hòa ái mỉm cười. Nhưng mười ba lâu các tỷ tỷ căn bản không nói như vậy.
Thuỵ Anh công tác là hậu cần quản lý, nói trắng ra là chính là cấp bạch lĩnh phát bút phát giấy, có đôi khi liên hệ duy tu máy in máy tính chờ. Chiều hôm nay tam điểm, hắn đẩy tiểu xe đẩy đến mười ba lâu đưa văn phòng phẩm còn có trà bao, không nghĩ tới hai cái tỷ tỷ liền tránh ở nước trà gian phê phán thúc thúc chân dài.
Câu đầu tiên chính là: "Hạ tổng khẳng định tính. Vô năng!"
Một cái khác tỷ tỷ nói: "Hắn không phải truyền thuyết có vị hôn thê sao? Tạp chí thượng đều như vậy viết."
"Có vị hôn thê vì cái gì không có tính. Sinh hoạt? Vì cái gì muốn mỗi ngày tăng ca? Mẹ nó, hắn khẳng định tính. Vô năng!"
"Đối," nhắc tới tăng ca, một cái khác tỷ tỷ tuyệt vọng phụ họa, "Hạ tổng này khẳng định là nghẹn hỏng rồi, một đại nam nhân mỗi ngày bản lạnh nhạt mặt sao lại thế này? Ta lần đầu tiên nhìn thấy liền nhớ tới ngôn tình những cái đó có thể dọa khóc tiểu hài tử Vương gia. Trừ bỏ không tiết căn bản giải thích không được a! Ta bạn trai một vòng không để ý tới hắn liền này cẩu dạng......"
YOU ARE READING
Trường thối thúc thúc đích ân sủng - Tác giả: Thiển Tri
RomanceNguồn: http://wikidich.com Thuỵ Anh có giấc mộng tưởng, chính là hảo hảo hồi báo hắn thúc thúc chân dài, giống nhi tử giống nhau hiếu thuận. Đương nhiên, nếu thúc thúc chân dài cũng thích hắn, đối hắn hảo liền càng không tồi. Hiện tại cơ hội liền ở...