Characters

93 5 3
                                    

Kyo-isang antipatiko, mayabang, mapaglaro, manloloko (teka, OA na ata) at bolero na lalaki. Pasaway na Psych student ng University of Countryville - Main Campus. Malambing sa kahit na kanino kaya kilala bilang Dakilang Manloloko, 'bkit ? Kasalanan ko bang maging ganto kaGwapo ? Kaya nhuhulog sila sa tulad ko ?'

Johanna-simpleng estudyante ng UC-Annex pero nagbago ang buhay nya ng sumali ng pageant ng kanilang kurso ang Psych On Stage. Maraming gustong manligaw pro di nya pnpygan dhil wala daw oras pro ang totoo di pa rin sya nkaka move on sa ex nya na almost 2 years na clang wala ..

Wendy-girl bestfriend ni Kyo. Sya ang nakakaalam ng buong istorya ng kaibigan.

Kass-bestfriend ni Johanna na cnsbhan nya ng lhat ng bagay.

Aira-ex ni Kyo.

Rico-ex ni Johanna.

Cess,Angielou,Joy&Kath-classmates at mga kaibigan ni Kyo. Kasama nla ni Wendy sa kalokohan. Si Kyo lang kasi ang nagiisang lalaki sa grupo nila, wala rin kaseng masyadong lalaki sa klase nila. Madalang lang din ang mga kaibigan neang lalaki kasi lahat ay naiingit sakanya.

J.E,Aileen,Xen,Jhona,Rose-classmates at kaibigan ni Johanna.

Yung mga dadagdag sa istorya tska na naten pkilala. So pano ? Simulan na naten ha ? (:

Choices vs. Destiny (On Going)Where stories live. Discover now