Aina's POV
Hayyy....grabe ang sweet talaga neto ni Axel..simula nung mag cool off kami ni Jacob,nandyan lng sya palagi sa tabi ko..Hinding hindi nya daw ako iiwan..pero namimiss ko na rin si Jacob..mahal na mahal ko sya...
Axel: Are you okay?
Aina: Yeah..
Axel: Namimiss mo na sya?
Aina: Ofcourse..
Axel: That necklace he gave.is that important?
Aina: Yes...definitely...i love him..so much..
Axel: Ains wait lang ha..may kukunin lang ako..
Aina: Cge..
Jacob's POV
Mukha akong tanga dito na selos na selos sa ginagawa ni Axel at Aina..kaya i can't control myself..nakita kong umalis si Axel sa tabi ni Aina kaya nilapitan ko sya at sinuntok..grabe umiiyak na pla ko..
Jacob: Sabi ko sayo wag mo syang aagawin eh..sabi ko sayo alagaan mo sya..HINDI KO SINABING AGAWIN MO SYA...galit kong sabi...lintek na..
Axel: Bro i did what you said..inalagaan ko sya..ginawa ko yun as a favor of you..
Jacob: Fuck..eh anong ginagawa mo ha..?what do you think you're doing?Bro nasasaktan ako pag nakikita ko kayo..
Aina: Axel...J-jacob????
Jacob: Ains please comeback..baby..I love you
Axel: Maiwan ko muna kayo jan
Aina: Axel.....AXEL!!!!!!! taena naman si axel oh.
Jacob: Baby please...I miss you..so much..
Aina: Me too..i miss you too...but-----
Jacob: Baby..diba sabi mo akin ka lang?Tayo lang?Pero bakit?kayo na ba ni Axel?
Aina: Jacob walang KAMI...mahal kita eh..kaya kahit nasasaktan ko na sya pilit kong binabaliwala yun..kasi nga Mahal kita eh..
Jacob: *hug's Aina* Baby pleaseee...i miss us..
Aina: *crying* I miss us too...pero Jacob pano na si Axel?inalagaan nya ko nung wala ka sa tabi ko..nanjan sya pag may problema ako..hindi ko naman sya pwedeng iwanan eh..
Jacob: Baby ginawa ni Axel yun kasi hiningi ko yun as a favor sa kanya..kasi alam kong safe ka pag nandyan sya kahit na wala ako..pero baby kaya mo bang makita na nahihirapan ako para lang sa iba?
Aina: Ofcourse not..pero Jacob-----
Jacob: Cge na nga...wag mo na syang iwanan...
Aina: Jac---
Jacob: Go with him...alam kong napasaya ka nya nung wala ako sa tabi mo...ok lang ako...
Aina: *hug's Jacob* Jacob,promise me pag nasabi ko na kay Axel kung anong nararamdaman ko sa kanya..Babalik tayo..Babalik tayo baby..
Jacob: I will baby...alam kong babalik tayo...pero alam kong mahirap yung gagawin mo..mahal ka ni Axel at alam ko yun..mahal mo din si Axel diba?
Aina: Yes..
Jacob: Pero mas mahal mo ko diba?
Aina: Oo..mahal na mahal kita..
Jacob: *hug's Aina tightly* I love you more and more baby...I can wait...But promise me too na don't fall with him
Aina: Baby naman eh..oo naman..
Jacob: I love you very much baby..
Aina: I love you too baby...
-------
KINULANG SA SPACE ANG UTAK NI AUTHOR KAYA YAN LANG ANG NAKAYANAN...SORRY PO..
MAY PASOK NA RIN PO KASI AKO EH..PERO TRY KO PO ULIT MAG UPDATE BY LATER OR TOMORROW
READ COMMENT VOTE
ADD THIS TO YOUR RL
THANKSSSS...
HART ♥ HART ♥