Confuse Ako sa Sarili Ko

239 14 23
                                    

A/N:

Hello readers sana magustuhan niyo itong one shot na ginawa ko salamat ^_^. 

Dedicate to : @meiyoww dahil siya yung gumawa sa new cover ko salamat po :D

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nicole's Pov

Isang araw habang naglalakad kaming magkakaibigan. May nakita kaming mga boys ang gwapo talaga. Parang kamukha ni Luhan yung isa shet ang gwapo talaga. Kinikilig ako mag-isa nangingiti ako kaya naman nagtanong sila kung napapano ako. Masyado siguro ako halata.

"Nics napapano ka? Nakakita ka lang ng gwapo eh kala mo wala ng bukas para kiligin ka." sabi naman sakin ni Lailene sabagay tama siya pero ano magagawa ko? Kinikilig talaga ako eh.

"Ou nga nics may bukas pa tsaka hindi lang sila yung mga gwapo dito nuh? Madami pa kaya naman wag kang O.A. diyan" pang sang ayon naman ni Joanna. Sige lang pagtulungan niyo ko.

"Tama silang dalawa Nics. Baka mahimatay ka na kapag may nakita ka pang gwapo tulad nila." dugtong pa ni Joyce sa sinabi ng dalawa. Sige ako na mukhang kawawa dito.

"Eh kasi naman guys. Bihira lang naman ako makalabas ng bahay eh. Kung hindi niyo ko susunduin sa bahay hindi ako makakalabas. Mukhang takas sa preso na nga ako eh dahil kala mo eh bagong panganak ako ni hindi kasi ako pinapayagan lumabas ng parents ko. Tukso tuloy sakin Bampira dahil di ako lumalabas." pag eexplain ko sakanila.

"Sabagay tama ka pero wag ka naman masyadong halata diyan. Baka naman layuan ka nila baka sabihin sayo kababae mong tao gumaganyan ka at baka isipin nila na nababaliw ka na." sabi naman ni Lailene sakin. Sabagay tama siya baka hindi ako magka boyfriend neto kung ganito asal ko.

Nagpatuloy na kami sa paglalakad. Napaisip ako sa sarili ko.

*In My Mind*

Bakit kaya hindi pa ko nagkaka boyfriend? Maganda naman ako tsaka sexy pero bakit? Buti pa tong mga to meron na samantalang ako pinag-iwanan na ng mga lalaki. Haha. Joke lang yun noh? Naniwala ba kayo? Grabe naman pala kung naniwala kayo. Pero totoo wala pako nagiging boyfriend since birth. Pati nga magulang ko excited na magka boyfriend ako eh. Pati sila naiinip na. 

*End*

Natigilan ako sa pag-iisip kasi nagulat ako sa sigaw ni Lailene.

"Guys nandito na tayo." sabi naman ni Lailene na nagsisigaw sigaw kala mo naman napaka ganda ng pupuntahan namin.

"Ano ka ba? Pwedeng in normal voice lang? Hindi yung kala mo eh mauubusan ka na ng boses kakasigaw mo diyan?" iritang sabi sakin ni Joyce

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 21, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Girl o Tomboy Ako? (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon