Chapter 1

10 1 0
                                    

Chapter 1


Beginning


First day of school ngayon.Kaya tudo-todo ang mga Ka-klase ko sa pagre-ready.Usually makaka-Classmate ko palang.Wala pakasi kaming alam lahat kong ano ang section namin.


Malapit na akong matapos.Kumakain na ako Kasama ang kapatid ko na si Cassandra(ate ko).Ang Tagal Kong matapos sa pagkain kasi ang dal-dal ng kapatid ko parang anong sinasabi puro nonsense lang pala.


"Alam no ba Athena malapit na ang birthday mo mag-Sixteen ka na Pero may Tanong ako sa iyo Pangit ba ako? " Yan ang sinasabi niya sa akin."Pangit bah ako Athena?" Loko loko .Pero ang Una niyang sinabi ay Totoo malapit na ang Birthday ko.

Pero iba kasi ang Atlantic World. We live in the "Water". Breath in the water.We all here in Atlantic World live by means of our special power.All living Creature have their ultimate power.


We our not a mermaid that have a scale,or even a fish.Maybe because were important to make this world stay.Marami na itong na pagdaanan ,minsan na nga itong nawasak ng mga Wicked.Gusto kasi ng mga Wicked na Sakupin ang Atlantic World.But its impossible.


Dito sa  mundong aming  ginagalawan ay kailangan kang magkaroon ng mga  powers.Kagaya ng mga  Atlantial na  katulad ko.Atlantial ang tawag sa  aming nakatira dito.

But speaking of powers.

Me?

Hindi kayo maniniwala pero  wala  talaga akong  powers.Kaya  nga  ako nagtataka kung bakit ako nandito sa  Atlantic World kong  wala  akong  powers.Sa aming  tatlong magkakapatid ay ako lang ang walang  powers.Yun  nga tinanong ko ang Mama ko pero  ang tanging  lumabas sa  baba niya  ay " Hindi ko alam  Anak!"Nice nang  mama ko diba.hehe.


Magsi-sixteen na  nga  ako pero hindi  parin  ito  lumalabas.I need to find out what is it!

Siguro kailangan ko pang I discover ang mga  ito.Siguro...

Tapos na  nga   akong  maghanda para pumasok sa Atlanta High kaso  itong dalawang kapatid ko ay hindi  pa ready.Malalate na  talaga kami  nito .Bakit ba  kasi  ang tagal  nila?

30 minutes later...

At sa wakas na tapos  na  sila.Mabuti at mapaghintay ako .

"O,siya  natapos na  kayo!TARA NAAA!!." Sigaw ko sakanila.Naiinip na kasi ako dito.

"Ay Sorry Ate Athena.Ang tagal  kasi ni  Ate Cassandra." sagot  ni  Laurence sa akin.Siya ang bunso Kong kapatid na  Mabait.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 08, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Athena's Power (Discovering the Undifined Power)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon