Yehet! Simula na ang kagaguhan-- ay este Prolouge ng ng story! enjoy guyth! huehuehue
warning: contains spg words! like cussing! o kung anu man! pwera spg scene! enebe! ahihihi! ok. gora na readers! kung meron man! :)
Leave a COMMENT guys! Kailan ko po para ma improve!
________________________________________________________
Prologue:
"Tangina Pa Say whut?" OH MY GOSH! I kennot! totoo ba ituh? teka untog ko muna ulo ko sa abs ni kai , sehun at luhan? ay wait, sa bulge nalang kaya? ahihihi!
"Joy! what did you say? nagmumura ka?"
"a-ah pa! ano ba ang sabi ko, tang inumin mo! wag kasi tubig walang lasa." huehue sana lusot baka itigil pa yung sinabi niya! hueheu
"Gago! sino pinagloloko mo? eh halos walang oras ng araw kung mag mura ka sa loob ng kwarto mo! minumura mo pa lahat ng poster mo! lalu na si chanyeol! tsaka hindi Tang ang juice natin! punta ka sa basurahan para makita mo na nesfruta yung juice" hala rinig niya? so ibig sabihin rinig din niya mga ungol ko? jowk walang ganun sa kwarto ko mga bh3! syado nang espegeh.
"Is it real ? is it real?"
"Yung juice? yung mga mura mo o yung pag punta mo sa korea at dun kana mag babakasyon for 6 months nang ma rape mo na si chanyeol at nang maging makatotohanan na yang mga ungol mo sa kwarto?" a-ah aish sige na nga! oo na may ungol na! pero hindi yung mga iniisip niyo! enebe umuungol lang ako pag nanood ako ng mga performance nila! potah ano ba pinaglalaban ko mga bh3?
" Lahat pa! lahat! heuheuhue!" sabay alog ng shoulders ni papa. heuheu kaiyak.
"Ou totoo at kung hindi mo titigilan ang pag alog mo ng balikat ko baka hindi ko na ituloy yung pag puna mo sa Sokor at sa NoKor nalang kita ipadala punyeta ka!" tinigilan ko na ang pag alog dahil tae baka mawala ko ang chance! kaiyak!
"papa! hueheuehue salamat! mana talaga ako sayo! kaya mahal kow kayow eh! * insert chanyeol slang nang sinabi niya na mahal ko kayo sa dkfc*"
"Oo na! tsaka matanda kana! 22 kana pero wala ka paring sinasagot kahit sino sa mga manliligaw mo dito. di ko alam ung talagang nagka-amnesia ko o ano eh" hindi ko na narinig yung last na snabi ni papa basta pokus lang ako sa Sokor thingy! huehue!
"Papa! di pa ako matanda! tsaka di ko type mga lalaki dito satin! jusko! may mga tambay, adik , gago , siraulo, putangina, lagat nang nakakadiri na terms! eww! at isa pa kay chanyeol lharnx 4ang Hartue hartue ko pa! Ch4ny3olx lharnx su4phat na!"
"Geh sabi mo eh. " tsaka harap sa kaniya ng dyaryo. tae mang bara ah.!
"Pa san ako makikituloy niyan? eh may kaibigan ka ba sa Sokor?" baka kasi mamaya marape ang ganda ko sa sokor. You know ganda ko kasi pero chanyeol lang 'to.
"Ou meron . ayaw ko mag upa ng hotel dahil mahal. bakasyon lang usapan. basta may magtataas ng banner dun ng pangalan mo! tapos pupunta ka dun sabay yayakapin ka at sasabihin ohemgee ang ganda mo na! nung bata ka ang liit mo palang!" sabay imitate ng babae voice.
"geh pa. sabi mo eh." sabay subo ng pagkain ko. nagbre-breakfast kami kasi sa jollibee. breakfast joys. Jowk lang sa bahay lang tuyo ay kamatis with sinangang. jowk rin only. masasarap na almusal at ayaw ko na i-describe dahil magugutom lang kayo.
"Ang galing mo mangbara ah!"
"naman nasa lahi yan papa eh!" kumain na kami. puro kagaguhan lang ang pinagusapan like sa bulge ng exo, ilan ang gagawin naming anak ni chanyeol, dapat pasok. ay basta mag ama kami eh! heuhuehue
Ay tae magpapakilala muna pala ang magandang byuntae na jowsa! ahihihi! ok ako nga pala si Penelope Joy Crux. Maganda. Maganda.Maganda. ok yun na. bala na kayo. Baka gusto niyo pa malaman ang statistics?size ng bra? pati panty? okay stap it. emerged eng seye seye ke mge bh3! Mare-rape ko na si Chanyeol! ahihi jowk! syempre di naman ganun no! hahaha well mga fangirls anung minsan ang mindue! ahaha
Hayys. ano kayang mangyayari sakin sa Sokor! buahahaha! basta may Loves! hintay ka lang jan dahil nadito na ako. Let's make babies! iha-hapkido ko lahat ng manglalandi sayo jan beybeh! be ready!
_____________________________________________________________
woot woot! tapos na rin! huehuehue! prologue paang mga bh3! kahit maikli ang ituh! rak na ituh! ok tama na! kalma muna mga puks ayon kay ashley ng The Misadventure of a fangirl! oh! ahhahaha hi jiminism! dedicated! sayo! Idol kita eh. ikalma mo na din puks mo pag napangitan ka! heuheue! ok. next chapter na next. okay parang nakakagago! malamang naman diba! okay walang may pake. geh k.bye!
Malanding owtor
-ChanPle_29
BINABASA MO ANG
My Idol, Is my ChildHood Sweetheart?
AdventureAno kaya ang magyayari kung nagkatagpo ulit ang Mag childhood sweetheart? Magbabalik pa kaya ang nakaraan o mananatili lang sila sa kung saan na sila ngayon. Paano sila mabubuo muli kung may mga problema at naging cliche at story nilang dalawa? Paa...