Born In 1989

14 2 0
                                    

Year of the Snakes........ In 1989 ........ Catastrophe was born...... Girl si Ateng Kulot..... 12yrs. Old palang magaling na syang mag-play ng instruments, she also compost a song about her life in a very young age... magaling siyang kumanta kaya naisipan ng magulang niya na lumipat sila sa NashVille,Tennessee...... She start her singing career there...... after 2 years syempre 16 yrs. Old na siya naisulat niya ang first song niya na tinawag niyang Our Song....... Pumatok ito ng husto sa Country niya....... hanggang after a months nagcompost pa sya ng mga songs lahat ng songs eh bumenta.......

From Country songwriter to Pop Star.....
Wow ambilis ng pangyayari....
In that year marami siyang naging awards...
Pero may epal na famewhore na rapper ang bigla na lang umagaw ng mic niya habang nag iispeech siya ang named ni kuya famewhore eh si Satanas... ay mali este si Kanyee ... itong epal na si kuyang rapper sinabi ba naman na di niya deserve ang award..... kaya simula noon si Ateng Kulot wala na siyang tiwala sa mga lalaki lalo na kay kuya rapper kasi in that time nagkaroon na rin sila ng BATTLE of the decades.....

Next....... Part 2...........
(Ateng Kulot Meets Her Best NME/Enemy)

Serial DaterWhere stories live. Discover now