Đoản...
Một thế giới khác của Tru Tiên
_________________________Hồ Kỳ Sơn
Huyết công tử Quỷ Lệ nổi danh máu lạnh thiên hạ hiện tại đang ở Hồ Kỳ Sơn tổng đà nhậm chức Phó tông chủ của Quỷ Vương tông...
Quỷ Lệ vẫn giữ nét mặt lạnh lùng nhấp ngụm trà, môi khẽ cong hoàn mỹ...Vốn dĩ không quan tâm gì đến những lời Quỷ Vương tông nói....
- Đây là Phó tông chủ Quỷ vương Tông Quỷ Lệ..Về sau sẽ nắm giữ quyền trong coi Quỷ Vương tông cùng ta và thiếu chủ..
- Vâng..Thuộc hạ nghe theo lời Tông chủ...
Quỷ Lệ ngồi nghe thoáng qua vị thiếu chủ kia thì cũng cảm thấy có chút thú vị..Người điều hành Quỷ vương tông sau hắn..Nghe nói đó là hòn Ngọc trong tay Quỷ vương...
Đang ngồi suy nghĩ mông lung thì từ đâu ra phía sau tấm bình phong có một cô gái thân hình Lục y bay ra mất đà ngã nằm trọn trong lòng hắn....
- A....!
- Cô...!
- Ngươi...cái tên chết tiệt này..! Có buồn ta ra không hả..?
-....
Phải ! Đó là Thiếu chủ Quỷ vương tông - Bích Dao..Con gái bảo bối của Quỷ Vương...Quỷ Lệ chợt hiểu ra thì nghe tiếng hét thì chợt giật mình buông Bích Dao ra khỏi lòng...
- Này...
- Ta có tên,ta không phải tên "Này". Ta tên Quỷ Lệ..- Phó tông chủ..
- Huynh là Phó Tông chủ..Quỷ vương tông ? Quỷ Lệ...
- Bích Dao....
Tiếng U Cơ gọi nàng bất giác phá vỡ khoảng cách thân mật giữa hai người...:
#My