Đoản 6

8 0 0
                                    

Đoản...6

______________________

- Bích Dao,ta thích nàng...

-...

- Cám ơn vì nàng dù chỉ một thời gian rất ngắn mà đã thay đổi con người ta...Ta..!

- Quỷ Lệ..! Huynh...huynh đừng chọc ta...

- Ta không chọc nàng..!

     Quỷ Lệ nắm tay nàng mười phần thành khẩn nhìn Bích Dao...Không ai nói cũng biết giờ hắn đang rất run..bàn tay rất lạnh cứ túa mồ hôi ra mà chờ nàng...Bích Dao mỉm cười nhìn hắn hỏi kĩ lại...

  - Huynh không ân hận chứ ? Ta không giống những nữ tử bên ngoài..Không yểu điệu ngoan ngoãn..!

  - Ta không quan tâm...Quỷ Vương tông chúng ta không thiếu ngươi..Nấu ăn hay khéo tay gì đó không cần đến nàng phải tự làm...

  - Ta còn rất quậy và ngang bướng..Huynh biết mà...

  - Hừm...nàng ngoan ngoãn dễ thương thì ai bắt nạt,ai cãi lộn với ta nữa chứ ! Thế thì nhàm chán chết...

     Bích Dao phì cười..Ai lại tỏ tình kiểu này như cái tên ngốc...Nàng có hạnh phúc có vui vẻ...Đã nhiều năm như vậy,thì ngoài Thanh Lonh,U Dì và cha yêu thương nàng thật lòng..Những người ngoài kia chỉ là nịnh nọt hám danh lợi..Nàng sớm biết..Nhưng hắn, lại yêu thương hi sinh vì nàng thật lòng...

   - Haha..thế à..! Quỷ Lệ..Quỷ Lệ..Cái tên nghe chả hay gì cả..!

   - Uhm..ta cũng không để ý nữa..! Đã lâu rồi ta cũng không quan tâm đến cái tên nữa...

   -  Thôi không quan tâm nữa...Chúng ta cùng đi gặp cha ta đi...được không ?

   - Uhm..nghe nàng hết..

   Quỷ Lệ nở nụ cười tươi hạnh phúc ôm Bích Dao vào lòng..Hắn từ giờ đã không còn là một Quỷ Lệ lạnh lùng tàn độc,máu lạnh và sống cô đơn nữa rồi..!

  - Bích Dao, cám ơn nàng...

   P/s : chap sau là chap cuối rồi ❤️❤️

Yêu Nàng Ngàn NămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ