--Nhà Hàng Spring days--
NJ: Tôi ở đây !
Jin: chào ông! Lâu rồi không gặp nhỉ?
NJ: Cũng 2 năm rồi còn gì!*Cười rồi nhìn qua JK*Đây chắc là JK đúng không?
JK: Dạ chào bác! Cháu là JUNGKOOK con gái cưng của mẹ Jin!
NJ: Xem ra ở nhà 2 mẹ con cũng hay nói chuyện tâm sự với nhau nhỉ?
JIN: Ông quá khen rồi! Nhưng mà cũng đúng thiệt*Cười*
NJ: Chả trách thằng TH con trai tôi, suốt ngày đi chơi đến tối khuya mới về nhà!
JK: Bác à! bác đừng buồn nhé! Chắc do cậu ấy có điều gì đó buồn nhưng không thể tâm sự với bác thôi!
[ Hắc: Mấy thím có vẻ hơi rối nhỉ? Đây để Hắc kể cho nghe, Là JK tuy rất lạnh lùng với những người ngoài nhưng lại rất ấm áp với những người Tốt,Lí do mà JK k ngạc nhiên khi nghe đến tên TH là do cô chưa biết tên anh,vì trên trường 2 người họ nói chuyện với nhau chưa quá 6 chữ cơ mà]
NJ: Bà Jin , xem ra con dâu của tôi có thể dạy dỗ lại thằng TH đó nha!
Jin: *Cười*
JK: Chúng ta chưa ăn sao? * Quay qua Jin* Còn chờ ai hả mẹ?
Cùng lúc đó, TH bước vào dắt theo 1 cô gái ăn mặc hở hang nhìn vào là biết chẳng ngoan hiền gì .
TH: Ba kêu con đến làm gì?
NJ:Con ngồi xuống đi, rồi chúng ta nói chuyện!Khoan đã! Cô gái đó là ai?* Nhìn TZ*
TH: là bạn gái con!
TZ: chào bác , cháu là TZ!
JK:" giọng nói này?"* Nhìn TH và TZ*Sao anh lại ở đây?
TH: câu đó là tôi hỏi em mới đúng sao em lại ở đây?
NJ: Được rồi! TH, Con mau ngồi xuống !2 ngày nữa, sẽ tổ chức đám cưới cho 2 đứa!
TZ: Thật sao bác?* Nhìn qua TH, Thấy anh có chút k vui, cô hỏi* TH, anh có nghe bác nói gì không? 2 ngày nữa là đám cưới của chúng ta đó!* Vui vẻ*" vậy là khối tài sản của KIM gia sẽ sớm thuộc về tay mình thôi"
Jin: Không pải là của cô! mà là của JK nhà tôi và TH!" Tôi biết cô đang nghĩ gì , vì vậy đừng hòng cướp tài sản của ông bạn tôi"
TZ: Sao ạ?
Jin: tai cô có vấn đề sao, tôi k muốn nói lại lần 2 đâu!
TZ: TH, anh à! chuyện này là sao?
TH:Ba! Con không .....
JK: con k đồng ý! Con với anh ta k quen k biết sao lại bắt con cưới anh ta chứ? Với lại con còn chưa tốt nghiệp đại học!* Quay qua nhìn Jin , nói cực nhỏ vừa đủ để cô và bà nghe thấy* mẹ à! mẹ biết rồi đó!Trong Hắc đạo k cho phép kết hôn trước khi tốt nghiệp đâu!
Jin: Chuyện này để mẹ lo cho, chuyện kết hôn vẫn pải diễn ra!Mẹ sẽ nói với LÍA sau! con cứ yên tâm mà kết hôn đi!
NJ: Được rồi! đám cưới vẫn sẽ diễn ra! Mau Ăn thôi!* quay qua nhìn TZ rồi nói* Cô TZ nếu cô thấy phiền thì hãy về trước, GĐ tôi ngồi ăn mà cô ngồi nhìn như vậy thì kì lắm!
JK:* Mặt JK liền trở về trạng thái lạnh như băng, ánh mắt như muốn thiêu sống TZ, liếc ả ta rồi nói* Cô TZ , cô hãy ăn phần của tôi đi!* quay qua nhìn Jin* Mẹ à, con qua nhà JM chơi 1 chút tối sẽ về trễ không cần chờ cửa đâu!* Nói rồi cô đứng dậy bước đi mà không quên để lại lời nói như muốn đả kích TZ* Cô cứ ăn phần của tôi, phần thừa vẫn còn ,hãy cứ ăn đi nhé, cô gái!
[Hắc: TH,Jin,NJ vẫn đang ăn nên không để ý lắm chỉ có mình TZ nghe thấy thôi]
TZ: " Nếu k pải có ba của TH ở đây thì tao đã đánh chết mày rồi!"*Tức giận*
--- Sáng hôm sau đêm tân hôn---
JK: Anh ta chưa về sao?
QG: Dạ chưa thưa phu nhân!
Lúc đó TH dẫn TZ bước vào, Cô ta ăn bận hở hang, chiếc áo croptop thật k đẹp đối với cô ta.
TH: JK, cô mang hành lí của TZ lên phòng tôi!
JK : Xin lỗi nha! Nhưng câu trả lời của tôi là không!Không thấy ng giúp việc đứng đó sao?Mở miệng anh ra mà kêu cô ấy mang lên Giúp!
TH: Cô....Đừng để tôi nói lại lần nữa!
JK: A~ ha! Buồn cười nhỉ? Tay cô ta bình thường ,vẫn còn đi hốt tiền được mà,sao lại bảo tôi đi?
TZ: Chẳng qua bữa đó tao k dám đánh mày là vì có ba TH ở đó thôi! Bây giờ thì tao không sợ mày nữa đâu!* Chát... Cô ta tát vào mặt JK 3 cái*
JK:*Xoa xoa mặt 1 lúc rồi ngước lên nhìn TZ*hừ! * Đi tới chỗ TZ , Đạp cô ta té * Mày làm sao định làm Đại tỉ ở đây à?Đừng để t điên lên!
TZ: * Ôm bụng khóc* Anh TH à! cô ta đánh e đau quá!
TH: *Đỡ TZ đứng dậy, quát lớn* Cô làm gì vậy hả?
JK: Anh đừng tưởng chúng ta kết hôn rồi thì muốn làm gì tôi cũng đc , tôi nói cho anh biết cái tờ giấy chứng nhận kết hôn anh nên vùi sâu dưới lòng đất thì hơn!Tôi với anh chỉ nên có khoảng cách của người dân mà thôi! Nhớ cho kĩ đây, tôi k pải những đứa con gái ngoài kia dâng mình cho anh đâu!Tôi k pải những loại dơ bẩn như thế* Nói rồi cô quay đi để lại nụ cười khinh bỉ*
TZ: Mày đứng lại, chuyện này chưa xog đâu!
JK:*đứng lại* Mày muốn gì hả ?
TZ: đánh nó cho em đi TH!
TH: TZ...
TZ: Anh không đánh thì để em đánh vậy!* Chạy lại định đạp JK té thì...*
JK:* Né sang một bên làm cho cô ta mất đà té xuống* Một con bitch mà cũng dám đánh tao sao? Xem ra , gan mày to bằng ông trời r nhỉ?* Cười*
TH:Bitch?
---END CHAP 3---
[Hắc:các bạn nghĩ ntn? Câu nói đầy ẩn ý của JK là sao? Hãy mua dép hóng tập sau nhé]
BẠN ĐANG ĐỌC
[vkook story]Vợ à!Anh chỉ yêu mình em thôi!
Short StoryÀ nhon! đây là truyện do mình tự suy nghĩ ra. Các youtuber có thể liên hệ với mình để lấy cốt truyện làm phim . Đặc biệt , khi làm phim các bạn phải ghi nguồn:wattpad và tác giả : Tiểu Hắc nhé!Các bạn không cần lo về vấn đề bản quyền vì khi các bạn...