-" Tae chiều nay mình đi xem phim nhaaa . "
Taeyeon bước đi song song cùng một cô gái , hành động cử chỉ cả lời nói vô cùng thân mật.
-" Được được , em muốn đi đâu cùng được luôn. "
-" Em thương Tae nhất. "
Cô gái ấy hướng má Taeyeon hôn một cái chóc.
-" Sao em lại dễ thương như vậy hả ? "
Cả hai đi trong trung tâm mua sắm , hai tay Taeyeon lại ga lăng cầm hộ cả chục chiếc túi.
Thật không may hay là thật trùng hợp , Tiffany đang chán chườn đi loanh quanh trong khu mua sắm lại đụng ngay Taeyeon , còn hơn thế kế bên lại là một người con gái lạ . Trái tim Tiffany không biết vì sao lại nhói nhói như vậy , nàng tự hỏi họ là quan hệ gì , sao lại thân mật thế ?
-" Ah , Tiffany , thật trùng hợp nha . Tớ còn đang định rủ cậu đi xem phim. "
-" À ừ. "
Ánh mắt Tiffany dao động , không tránh khỏi ánh nhìn thắc mắc dán chặt lên người con gái đang khoác tay Taeyeon. Cậu cũng thấy ánh mắt cô nhìn bạn gái mình , liền nhanh nhảu giới thiệu.
-" Đây là bạn gái tớ , Seolhyun . Còn đây là Tiffany bạn thân của Tae đấy , em mau chào hỏi một tiếng. "
-" Chào chị , em là Seolhyun. "
Seolhyun vừa nói vừa đưa tay ra ngụ ý muốn bắt tay. Tiffany ngượng ngạo bắt tay lại.
-" Chào , tôi là Tiffany. "
-" Nào , bọn tớ đi tiếp đây Tiffany , tối gặp nhé . "
Taeyeon dắt tay Seolhyun bước đi. Cậu nào biết cô gái đằng sau đang cảm giác như cả thế giới sụp đổ , cảm giác trái tim bé nhỏ bị ai đó tước đi rồi.
À , thì ra cậu có người yêu rồi.
À , thì ra là mình đơn phương
À ừ , thì ra là do mình ngu ngốc.
À ừ , tình đầu là tình đơn phương
Taeyeon nói là tối gặp lại , nhưng bây giờ đã là 4 giờ sáng . Tiffany cũng đã chuẩn bị vali xong , cũng đã đặt chuyến bay sớm nhất , cũng đã gọi taxi , giờ thì nàng chỉ cần chờ đến giờ bay.
À ừ thì , lúc này Taeyeon đang ở bên cạnh cô gái của mình rồi.
Còn 9 phút nữa là chuyến bay cất cánh , nàng cũng biết bản thân mình ở lại cũng chẳng có lợi ích gì , chẳng có hạnh phúc gì nữa rồi.
"Chuyến bay S090805 từ Hàn Quốc đến Mỹ đã bắt đầu cất cánh , mời quý hành khách ổn định chỗ ngồi."
Có lẽ hết thật rồi...
...
Sáng hôm sau , gần 8 giờ sáng Taeyeon mới có mặt ở nhà. Cậu nhìn dáo dác không thấy Tiffany đâu , liền chạy vào phòng mở toang tủ quần áo , đồ đạc của Tiffany cũng không có ở đây. Tiffany đang ở đâu , Taeyeon lúc này thật sự rất lo lắng.
Trong lúc cuống cuồng gọi điện cho Tiffany , cậu nhìn thấy tấm giấy note được dán trên tủ lạnh.
' Taeyeon à , không cần tìm tớ đâu , gia đình tớ có việc tớ phải trở lại Mỹ . Tạm biệt Tae. '
Taeyeon cuối cùng cũng bình tĩnh , nhưng Tiffany cứ thế mà đi sao , chỉ để lại một mảnh giấy như thế rồi đi sao , cậu... khi nào cậu gặp lại nhất định sẽ không bỏ qua cho nàng.
3 tuần sau , chính xác là đã 21 ngày kể từ ngày Tiffany về Mỹ.
Cậu cũng thường xuyên nhắn tin vào instagram của Fany , nhưng không ai xem và trả lời cả. Tiffany như bốc hơi , biến mất khỏi cuộc đời cậu.
Chính xác là bây giờ Taeyeon biết , cậu đang nhớ Tiffany đến nhường nào rồi.
14 ngày sau khi Tiffany đi , cậu đã tìm được cuốn sổ tay của nàng để trong học tủ .
Cậu không muốn xâm phạm quyền riêng tư nhưng lần này là do cậu tò mò , do cậu nhớ Tiffany quá thôi.
À , cuốn sổ có vẻ khá quan trọng đối với Tiffany đến mức đây là cuốn sổ cần mật khẩu mới mở được. Taeyeon nhập mật khẩu bao nhiêu lần cũng không được , ngày sinh của nàng , điên rồ hơn là sinh nhật cậu , điên rồ nhất lại là ngày cả hai bắt đầu nhắn tin với nhau . 2705 wow điều điên rồ này lại thành công.
Bên trong cuốn sổ , ghi sở thích , và cả những thứ bí mật. Ở cuối cuốn sổ thoạt nhiên lại có hình cậu , còn kèm thèo dòng chữ You are the key to opening my heart .
Nhưng hiện tại , cậu chỉ xem Tiffany là một người bạn thân . Cậu phải làm sao đây ?
Tiffany , cậu đang ở đâu ? Làm ơn . Quay lại đi có được không ?
end
<><><><><><><><><>
- Là OP :)) hỏng phải SE hay HE gì âu :v
YOU ARE READING
triple-shot ⚫ TAENY | thích một người không duyên phận.
FanfictionTháng tư lá rơi khẽ bên cửa. Mọi nhớ nhung mỏng manh đến mức khẽ chạm vào cũng đã vỡ tan.