Xin lỗi vì ra Chap hơi trễ nha
Tiếp Nha mọi người....
-------------------
--------------Cuối cùng câu nói tôi sẽ cho anh một bài học......
Nike chuẩn bị cho tên tự cao một bài học thì..
Ẹo... Ột..... Ụt....
Ba thứ tiếng trộn lẫn chẳng thứ nào ra hồn........Coi bộ miệng cô thì nói mà bụng cô thì ko cho phép cô nhỉ - Livius nói với nụ cười châm chọc..
An....h........ Chưa nói dứt Từ anh thì cô đã ngã Từ trên cao xuống đất....
Rầm.....Tiếng rớt nghe inh ỏi như muốn chấn động cả địa cầu
" Nói giỡn á làm gì Nike nhà tui nặng tới dậy đúng hông".Ha.. Ha.. Ha..... Lại một con ma đói, thôi tội nghiệp cho cô.....livius chưa kịp nói xong thì cái đĩa bánh bị cô ăn mất!!!!!!!
Tui ăn nha... - Nike
Nè.... cô kia tui chưa nói xong mà .....cô thật là ko biết lắng nghe người khác nói gì hết.....
Vừa nhai Nhoàm... Nhoàm cô vừa nói....Anh nói tôi ko lắng nghe anh, vậy anh có bao giờ lắng nghe người khác nói ko...... Anh thử trả lời tôi i - Nike nói lí...
Tôi....... - livius
Tôi cái gì.... Anh ko bao giờ có thể lắng nghe ai, thì Ko ai có thể lắng anh âu - Nike nóiLời nói của Vua là tuyệt đối không ai có quyền ra lệnh cho tôi phải làm gì ....cô nghe ko - livius nói với vẻ mặt tức giận quá độ gần như ko phải là anh nữa....
Anh..... Nike đứng hình, ko dám chọc tức tên máu lạnh này nữa lỡ bây đầu mất thì tội nghiệp cô quá ....
" Từ đâu cánh cửa phòng livius mở toạt ra là những hơi thở hì hộc.... Và sự lo lắng tột độ của người quản gia kính mến trung thành dành cho Đức Vua Kính mến của mình. "
Thưa Đức Vua Đã xảy ra chuyện gì vậy ,thần nghe trong phòng ngài có sự va chạm mạnh và cuộc gây gỗ lớn của Một người con gái....... - vừa thở ngài quản gia phải hỏi cho hết những đều ông vẫn còn thắc mắc..
Livius thì ko nói gì.... Chỉ tay về phía Nike đang ăn ngon lành ko để ý trời trăng mây nước gì......
Cô ta đã thoát khỏi cái ngục đó rồi ....
" vẻ mặt giả nai như vậy nè " 😒😒😒😒😒😒O.M.G
Thần thực sự ko phải đang mơ đúng ko........ Một công chúa mỏng manh như công chúa Nike đây lại tự mình thoát ra đc cái ngục tối tăm hôi hám đó....
Thật ko hỗ danh là công chúa mà thần Đã tự tay chọn cho ngài thưa Đức Vua.... - nói mà ông quản gia òa khóc......... Ông từ từ chấm những giọt nước mắt như bấy lâu nay đây là lần đầu tiên ông đã tự giúp đc vua một việc lớn....
Ak... Uk......livius cười mỉm có vẻ ngại ngùng
Yo......ta ăn xong rồi xin cáo từ....... - Nike vừa phẩy tay nói lời tạm biệt...
Cô coi bộ cũng thông minh nhỉ định ăn xong cái bánh của ta rồi muốn bỏ chốn à - livius can ngăn Nike.
Anh liếc mắt sang ông quản gia... Như Ra lệnh phải bắt Nike lại
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lãng Mạn ) công chúa của Vương Quốc Mưa
RomanceNike là một công chúa thứ tư kiên định của xứ rain với một sức mạnh kì bí, cô có thể điều khiển được mây,mưa .Cô buộc phải cưới vua của Vương Quốc Mặt Trời - livius. livius là người đã xâm chiếm thế giới chỉ trong vòng 3 năm và được biết đến là "Nhà...