chúng ta là những kẻ mộng mơ mang theo nỗi buồn tận vào trong giấc mộng.
tôi chưa từng tin rằng thứ gọi là tình yêu sét đánh là một điều gì đó chân thực. bởi khi đó, bản thân mỗi chúng ta đã bị mê hoặc bởi vẻ ngoài lộng lẫy của người kia. có lẽ, bởi chính vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài kia đã khiến chúng ta cảm thấy bức bí trong lòng, khiến chúng ta rơi vào trạng thái mơ mộng của ái tình và lạc lối bởi vẻ ngoài và hình mẫu lí tưởng ấy;
tôi đã từng hết mực phủ nhận về sự biến đổi tâm sinh lý lạ thường này cho đến khi tôi gặp được em. ngày ấy là ngày chào đón tân học sinh của trường, vốn là một học sinh năm hai nên tôi chẳng phải lên trường vào ngày đó, nhưng vì công việc trong câu lạc bộ mà tôi phải bỏ tất cả những kế hoạch đã chuẩn bị mà đến trường.
'thật may vì ngày ấy anh không từ chối công việc của câu lạc bộ.' em sau này vẫn luôn nũng nịu mà nói với tôi như thế.
ngay dưới cây anh đào vẫn đang nở rộ khoe sắc rực rỡ cả một khoảng trời hồng, em đứng đấy, để những ánh nắng nhẹ nhàng hắt lên bờ vai gầy mảnh khảnh. tôi đứng nhìn em từ xa, gom hết những biểu cảm đáng yêu của em khi đang vui đùa trò chuyện cùng cô bạn bên cạnh vào trong một góc tim nhỏ bé. thật tuyệt diệu làm sao. một cô gái nhỏ bé như em, trông đáng yêu lanh lợi như thế, lại đúng lúc xuất hiện ngay trước mắt tôi, khiến con tim tôi rộn ràng reo vang một bản tình ca nồng thắm.
đàn anh trong câu lạc bộ của tôi, kim namjoon có vẻ quen biết với cô bạn vàng bên cạnh em, một mực kéo tôi về phía ấy. 'quả là một cô bạn đáng yêu!' tôi không cầm lòng được mà khẽ nói với anh namjoon khi đang tiến lại rất gần em, đổi lại là giọng cười sảng khoái cùng cái vò đầu của đàn anh.
có vẻ cô bé tóc vàng đã rất nhanh nhận ra sự xuất hiện của chúng tôi nên đã nhanh chóng quay lại và cười vẫy tay với anh namjoon, không những thế cô bé còn chạy lại ôm chặt lấy anh ấy trong niềm kích động bồi hồi. em cũng nhanh chóng quay lại mà cúi người chào chúng tôi. trong phút chốc thôi, đôi mắt chúng tôi đã chạm nhau. em ấy, có một đôi mắt rất xinh đẹp, trông chúng dịu dàng và sâu lắng tựa như con suối rì rào thanh khiết; khiến lòng tôi khẽ dao động và tâm hồn tôi thảnh thơi.
em à liệu em có biết ngay tại khoảng khắc ấy, tôi biết chắc chắn một điều rằng, dù sớm hay muộn thì nơi buồng phổi của tôi sẽ đầy ắp những cánh lưu li tím dịu dàng.
bởi vì anh gặp em đúng lúc
mới giữ được những ký ức tươi đẹp.×
park sooyoung là tên của em. một cái tên thật ngọt ngào và xinh đẹp. hệt như toàn bộ con người em; hiền lành ngoan ngoãn, phẩm chất cao quý, lại có một tấm lòng hết mực nhân hậu. tôi không thấy ngạc nhiên lắm khi tên em thường xuất hiện trên những bài viết sến súa nơi diễn đàn của trường.
cứ như thế, chỉ trong vài tháng, danh tiếng của em đã nổi khắp diễn đàn trường, và số lượng tình địch của tôi cũng đã tăng lên cả chục người.
BẠN ĐANG ĐỌC
vjoy ► xin chào, người em yêu
Short StoryXin chào, người yêu của em; phần đời còn lại của em, thuộc về anh. Em không thể thề non hẹn biển, chỉ có thể ở cùng anh đi đến tận cùng. -Hà tất thuần khiết